sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Jeonbuk: "Lịch thi đấu quá dày đặc khiến các cầu thủ của tôi gần như kiệt quệ"

Thứ ba, 26/04/2022 07:24 (GMT+7)

HLV trưởng của CLB Jeonbuk Motors Huyndai, Kim Sang Sik cho rằng lịch thi đấu dày đặc khiến các cầu thủ của ông trở nên rất mệt mỏi và có kết quả không tốt.

Jeonbuk bị HAGL cầm hòa 1-1 ở lượt trận thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2022. Nếu như các cầu thủ HAGL tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ đại diện của Hàn Quốc đã nhận thất bại. Nhìn vào con số thống kê thì thật khó tin đội bóng phố Núi mới là những người bị đánh giá thấp hơn.

HLV Kim Sang Sik
HLV Kim Sang Sik tỏ ra thất vọng sau trận đấu với HAGL

Về phần mình, HLV Kim Sang Sik tỏ ra thất vọng với kết quả của trận đấu: “Tôi nghĩ cầu thủ chúng tôi không phát huy hết khả năng trong trận hòa trước HAGL vì họ mệt mỏi do phải thi đấu với mật độ dày đặc như vừa qua. Tôi thật sự thất vọng với kết quả này. Chúng tôi phải quên trận đấu này để tập trung chuẩn bị cho 2 trận quan trọng còn lại.

Chúng tôi đã cố gắng khai thác khoảng trống ở hàng phòng HAGL và đã thành công khi có bàn thắng dẫn trước. Nhưng sau đó, chúng tôi đã thi đấu chùng xuống để rồi phải nhận kết quả không như mong muốn.

HAGL là đội bóng mạnh, nhiều cầu thủ tốt. Nhiều cầu thủ phòng ngự của họ cũng có khả năng tổ chức tấn công tốt. Chúng tôi đã để ý đến chuyện này nhưng cầu thủ đã mắc sai lầm trong một số vấn đề khác. Đây là trận đấu mà HAGL có sự cổ vũ của khán giả nhà nên họ chơi rất máu lửa”.

Trái ngược với sự thất vọng vì học trò tỏ ra mệt mỏi, bên kia chiến tuyến, HLV Kiatisak lại tỏ ra hài lòng vì các cầu thủ HAGL đã nỗ lực hết mình: “Trước tiên tôi xin cảm ơn các học trò. Họ đã chơi rất tốt trong trận lượt về. Tôi tự hào về các học trò của mình khi đã nỗ lực chơi một trận đấu cống hiến”.

Trước câu hỏi làm gì để duy trì nền tảng thể lực của các cầu thủ tốt, Zico Thái bày tỏ: “Các cầu thủ trụ cột của chúng tôi đều là những cầu thủ trẻ. Tuy nhiên, họ có kinh nghiệm ở ĐTQG và đã thi đấu quen với mật độ dày.

HAGL vs Jeonbuk Motors Huyndai
HAGL có được 1 điểm rất quý giá trước Jeonbuk

Chúng tôi coi 3 trận đầu tiên như vòng loại, 3 trận tiếp theo như vào bán kết và chung kết. Nhưng cũng phải thừa nhận, một số cầu thủ hơi mệt nhưng họ cũng đã cố gắng hết mình”.

Ở hai trận còn lại, Jeonbuk sẽ gặp Sydney FC và Yokohama F. Marinos. Đây sẽ là thử thách lớn cho đội bóng đến từ Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên