sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Trọng Hoàng: "Viettel đã tìm ra phương án khoan phá mảnh lưới của những nhà đương kim vô địch Thái Lan"

Chủ nhật, 04/07/2021 19:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước thềm trận đấu lượt về với Bangkok Glass Pathum, trụ cột của CLB Viettel khẳng định đã tìm ra được những phương án để khoan phá hàng phòng ngự đối phương sau trận lượt đi thất bại 0-2.

Sau trận lượt đi thua 0-2, CLB Viettel buộc phải thắng BG Pathum United trong trận tái đấu ở lượt thứ 4 vòng bảng AFC Champions League 2021, để có cơ hội đi tiếp. Một ngày trước trận đấu giữa Viettel và BG Pathum trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Champions League, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng tự tin chia sẻ trong buổi họp báo:

“Trước trận lượt về gặp BG Pathum, toàn đội đang quyết tâm cố gắng có nhiều phương án tấn công hơn nữa để đánh bại hàng phòng thủ với các cầu thủ ngoại bên phía đối thủ. Viettel qua trận đấu vừa rồi đã rút ra được những bài học để có nhiều phương án chiến thuật khác nhau, qua đó giành kết quả tốt nhất có thể cho trận đấu ngày mai.

viettelpathumtruoctranluotve169_rawh
Trọng Hoàng khá tự tin trước trận lượt về

Chúng tôi có thể tính đến các phương án sút xa để khoan thủng hàng phòng ngự đối phương. Ở trận lượt đi, chúng tôi thậm chí đã cầm bóng nhiều hơn 70% nhưng đội bạn lại tận dụng được cơ hội hơn, đặc biệt là trong hiệp 1. Điều quan trọng là chúng tôi đã tìm ra những phương án mới để ghi bàn vào lưới Pathum”.

Trận đấu giữa Viettel với BG Pathum United sẽ diễn ra lúc 21h ngày 5/7 trên sân Leo. Hiện tại, nhà vô địch V.League 2020 xếp thứ 3 với 3 điểm sau 3 trận đấu. Trận đấu ngày mai sẽ mang ý nghĩa quyết định cho số phận của CLB Viettel tại vòng bảng AFC Chanmpions League năm nay.

Theo dõi Sports442 trên