sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Chuyên gia Ả Rập “tiên đoán" ĐT Việt Nam sẽ lập kỷ lục tại Vòng loại World Cup

Chủ nhật, 04/07/2021 07:21 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam được một chuyên gia Ả Rập “tiên đoán” sẽ có được số điểm kỷ lục tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Mới đây, một chuyên gia bóng đá xứ Ả Rập có tên là Sultan Khamis - người rất hay có những nhận định về bóng đá châu Á cũng như bóng đá Quốc tế trên đài BeoutQ đã có những nhận định của riêng mình về hành trình của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

doituyenvndamavlwc169_xsvl
ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông khu vực

Không mấy bất ngờ khi Sultan Khamis quan tâm đến thầy trò HLV Park Hang Seo bởi Saudi Arabia cũng nằm ở bảng B và sẽ có 2 trận so tài với ĐT Việt Nam: "Tôi bất ngờ khi Việt Nam đã lọt với vòng này. Tôi chưa theo dõi họ đá bao giờ nhưng thật bất ngờ vì họ lại là đối thủ của chúng ta tại VL World Cup.  

Tôi rất quý người Việt Nam, nhưng lý trí mà nói thì những đội bóng bảng B rất mạnh. Tuy nhiên, hy vọng rằng họ sẽ có được một kết quả có lợi và giành được khoảng 6 điểm. 3 đội dẫn đầu sẽ là Nhật Bản, Saudi Arabia và Australia", ông Sultan Khamis chia sẻ nhận định. 

01625348440
Bài đăng của chuyên gia Ả Rập trên MXH

Nếu những lời “tiên đoán” của chuyên gia bóng đá này thật sự thành hiện thực thì đây là chiến tích lịch sử của bóng đá Đông Nam Á những năm gần đây. Bởi lần gần nhất một đại diện khu vực là Thái Lan lọt tới vòng loại thứ 3 World Cup cũng chỉ thu về 2 điểm sau 10 lượt trận. 

XEM THÊM: 

CĐV Thái Lan “mỉa mai thậm tệ” Viettel FC sau trận thua tại AFC Champions League

Báo lớn Nhật Bản chỉ bận tâm Trung Quốc, “phớt lờ” ĐT Việt Nam 

Quyết đả bại ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc nhập tịch “đàn anh” Neymar

Theo dõi Sports442 trên