sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tranh thủ về quê, Phan Văn Đức tậu liền xế hộp bạc tỷ tặng vợ

Thứ tư, 15/09/2021 09:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tranh thủ thời gian về thăm gia đình, tiền vệ Phan Văn Đức đã quyết định mua xế hộp hạng sang tặng vợ Võ Nhật Linh.

Mặc dù HLV Park Hang-seo đã cho xả trại ngay sau khi kết thúc trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình, tuy nhiên do tình hình dịch bệnh mà Văn Đức đắn đo chưa quyết định về ngay.

Cho đến hôm 14/9, tiền vệ SLNA mới tranh thủ quãng thời gian ít ỏi để về nhà Nghệ An để thăm gia đình, vợ con sau nhiều ngày xa cách. Như để bù đắp cho bà xã và cô công chúa nhỏ, tiền vệ của tuyển Việt Nam đã quyết định chi bạo để tặng quà hai mẹ con.

Văn Đức đến showroom của hãng Mercedes-Benz tại Nghệ An để đặt ngay một chiếc xe gầm cao GLC màu trắng có giá trị trên 2 tỷ đồng. Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ 25 tuổi hy vọng sớm hết dịch để gia đình nhỏ của mình có thể vi vu cùng chiếc xe sang mới sắm.

saostar-hznls6o19w1fetg1
Xế hộp sang chảnh Văn Đức mua tặng vợ

Đây không phải lần đầu Văn Đức mua xe, anh từng sắm 1 chiếc Mazda CX5 màu trắng sau khi trở về từ Asian Cup 2019, như một món quà dành tặng cho mẹ.

Phan Văn Đức chia sẻ, anh mua ô tô để có thể tự tay chở mẹ đi chúc mừng họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2019. Bên cạnh đó, Đức “cọt” cũng có thể di chuyển thuận lợi hơn từ nhà ở Yên Thành đến đại bản doanh của CLB SLNA.

Trong khoảng thời gian 5 tháng gần đây, Văn Đức thường xuyên xa nhà. Sau khi hết thời hạn cách ly 21 ngày ở SLNA, tiền vệ sinh năm 1995 lại lập tức ra Hà Nội để tập trung tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho các trận còn lại của bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chỉ được nghỉ ngơi nửa tháng, Phan Văn Đức lại tiếp tục tập trung đội tuyển để tham dự vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Phan Văn Đức ra sân trong cả hai trận đấu với Saudi Arabia và Australia.

Văn Đức sẽ trở lại Hà Nội để hội quân cùng tuyển Việt Nam vào 16/9 tới, để chuẩn bị cho hai trận đấu tiếp theo trong tháng 10 gặp Trung Quốc và Oman.

Xem thêm:

Đích thân ông Park vào cuộc, mở đường cho trò cưng sang Hàn Quốc thi đấu

Hải Phòng FC ra mặt đề nghị ĐT Việt Nam về Lạch Tray đá

Theo dõi Sports442 trên