sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

M.U thua trận, Ronaldo còn hóa "tội đồ" khi tung cú sút khiến nữ nhân viên "nằm sân"

Thứ tư, 15/09/2021 09:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Ronaldo đã tạo ra một tình huống hy hữu khi đang khởi động trước trận đấu với Young Boys ở UEFA Champions League.

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trước trận đấu trên sân Wankdorf Stadion giữa M.U và Young Boys tại Champions League. Trong quá trình khởi động, Ronaldo đã vô tình tung một cú sút bay thẳng vào mặt một nữ nhân viên tại sân vận động. Cú sút của siêu sao người Bồ Đào Nha mạnh tới mức nữ nhân viên này nằm sân ngay lập tức.

7
Ronaldo khởi động trước trận

Rất nhanh chóng, Ronaldo đã băng qua các biển quảng cáo để đến vị trí xảy ra sự cố và kêu gọi các nhân viên trên sân giúp đỡ. Tiền đạo 36 tuổi này liên tục xin lỗi người phụ nữ không may mắn kia và ở lại rất lâu cho đến khi tình hình của cô ổn định thì mới rời đi.

1
Nữ nhân viên an ninh nằm sân sau cú sút của Ronaldo

Sau trận đấu, siêu sao Ronaldo đã quyết định mang chiếc áo đấu của mình trong trận gặp Young Boys để tặng cho nữ nhân viên bị anh sút trúng. Đây là món quà kỷ niệm rất có giá trị vì nó đánh dấu bàn thắng đầu tiên của Ronaldo ở Champions League trong lần thứ hai trở lại với M.U và cũng là trận đấu mà Ronaldo san bằng kỷ lục ra sân ở đấu trường này của Casillas.

2
Ronaldo đã tặng áo cho nữ nhân viên này

Dù vậy thì đây vẫn là một trận đấu không thành công của Man United khi họ để cho Young Boys lộn ngược dòng ở những giây cuối cùng sau đường chuyền về tai hại của Lingard. Trớ trêu thay, chính Lingard là người được HLV Ole Solskjaer tung vào sân để thay thế vị trí của Ronaldo.

Với thất bại này, Quỷ đỏ tạm thời xếp cuối bảng tại Champions League. Ronaldo và các đồng đội sẽ cần lấy lại sự tập trung cho chuyến làm khách đến sân của West Ham trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên