sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Thay Ronaldo bằng Lingard, HLV Man Utd thanh minh về quyết định sai lầm

Thứ tư, 15/09/2021 08:58 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Thất bại của Manchester United trước Young Boys bắt nguồn từ chính quyết định thay đổi người của HLV Solskjaer.

Manchester United tràn đầy sự tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Young Boys ở lượt trận đầu tiên UEFA Champions League. Ronaldo tiếp tục đá chính sau màn ra mắt ấn tượng trước Newcastle hồi cuối tuần.

Được đánh giá cao hơn, các học trò của HLV Solskjaer đã chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay ở phút thứ 13, Bruno đã có đường kiến tạo để Ronaldo tiếp tục lập công. Tưởng chừng như đây sẽ là nút thắt mở ra chiến thắng dễ dàng cho Quỷ đỏ nhưng đó lại là tất cả những gì họ làm được.

ronaldo
Ronaldo tiếp tục ghi bàn

Tấm thẻ đỏ của Wan-Bissaka đã thay đổi cục diện trận đấu. Đội chủ nhà có bàn gỡ ở phút thứ 66 và ở những giây bù giờ cuối cùng, Lingard (người vào thay Ronaldo) đã có đường chuyền về tai hại khiến MU thua ngược đầy đáng tiếc.

Nói về quyết định rút Ronaldo và Bruno ra khỏi sân HLV Solskjaer cho biết: “Trận đấu đã trôi qua hơn 70 phút, Ronaldo và Bruno Fernandes đã chạy rất nhiều cả thứ Bảy và hôm nay, họ cần phải được nghỉ ngơi. Ở thời điểm chúng tôi chơi thiếu người, tôi nghĩ rằng Lingard và Matic sẽ giúp MU có khả năng giữ bóng tốt hơn”.

ronaldo-lingard
Lingard được vào sân thay Ronaldo

MU chơi thiếu người và để Young Boys ngược dòng thắng lại 2-1. Nói về thất bại đau đớn của Manchester United, Solskjaer nói thêm:

Chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng sau đó việc phải đá thiếu người khiến đội bóng buộc phải chơi lùi sâu. Những sai lầm cá nhân khiến chúng tôi phải nhận thất bại. Tất nhiên tôi không vui về kết quả, nhưng vẫn còn 5 trận đấu để MU có được số điểm cần thiết”.

“MU sẽ chơi nỗ lực trong những trận đấu còn lại ở bảng đấu của mình, các cầu thủ hiểu rằng mỗi trận đấu còn lại là những trận chung kết”.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên