sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Đích thân ông Park vào cuộc, mở đường cho trò cưng sang Hàn Quốc thi đấu

Thứ sáu, 10/09/2021 16:40 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo được cho là sẵn sàng liên hệ, tìm kiếm đội bóng ở Hàn Quốc để cậu học trò cưng Nguyễn Hoàng Đức sang chơi bóng.

Ngay sau khi thông tin nhà ĐKVĐ Thai League Pathum United quan tâm tới tiền vệ của Viettel FC rần rần xuất hiện trên mạng xã hội, mới đây đã xuất hiện tin đồn về việc 1 đội bóng Hàn Quốc cũng dành sự quan tâm đến cầu thủ này.

Trước tình hình trên, HLV Park Hang Seo đã đứng ra mở đường để đưa Hoàng Đức sang Hàn Quốc chơi bóng trong thời gian tới. Thông qua mối quan hệ và bằng uy tín của mình, vị chiến lược gia này có thể tìm được đội bóng phù hợp cho tiền vệ sinh năm 1997.

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel vẫn còn đến hết năm 2024. Bản thân tiền vệ này vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình, nhưng sẵn sàng xuất ngoại để học hỏi. 

Rõ ràng, nhà cầm quân xứ Kim chi không an tâm khi Hoàng Đức sang Thái Lan. Vì thế ông muốn Hoàng Đức có thể phát triển tài năng ở môi trường bóng đá hàng đầu châu Á như Hàn Quốc.

VFF-8201-3999-1630923609
Đích thân ông Park vào cuộc, mở đường cho trò cưng sang Hàn Quốc thi đấu

Với thể hình cao 1m83 cùng tư duy chơi bóng thông minh và khả năng cầm nhịp rất tốt, Hoàng Đức đang có một tương lai rất hứa hẹn. Và việc chuyển sang Hàn Quốc chơi bóng có thể giúp anh cải thiện hơn nữa vấn đề thể lực để trở nên toàn diện hơn.

Với việc thể hiện rất tốt trong chiến dịch AFC Champions League của CLB Viettel hồi tháng 7 ngay trên sân của BG Pathum, Hoàng Đức được đánh giá là cầu thủ có triển vọng ra nước ngoài thi đấu.

Hiện tại, hai giải hàng đầu Thái Lan và Hàn Quốc đều không còn cầu thủ Việt Nam nào chơi bóng nữa. Thủ môn Đặng Văn Lâm chia tay Muangthong United ở Thái Lan để chuyển Nhật Bản cho CLB Cerezo Osaka. Trước đó, Công Phượng, Xuân Trường đều đã về nước.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Do mùa giải 2021 bị hủy, anh sẽ chỉ tập trung cho tuyển Việt Nam từ nay tới hết năm.

Xem thêm:

CLB Bà Rịa-Vũng Tàu bất ngờ phủ nhận liên quan với Công Vinh

HLV Kiatisak họp bàn BHL, nêu 9 vấn đề gấp rút cần thực hiện ở HAGL

Theo dõi Sports442 trên