sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Không gánh nổi M.U, Ronaldo vẫn tự mình san bằng kỷ lục với Messi

Thứ tư, 15/09/2021 08:45 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ở tuổi 36, Ronaldo liên tục đổ xô những kỷ lục vĩ đại. Mới đây, tiền đạo người bồ đã bổ sung thêm cho mình hai cột mốc quan trọng trong sự nghiệp thi đấu trong trận đấu với Young Boys trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Cụ thể, trong trận đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League hôm qua, cú dứt điểm đầu tiên trong trận đã giúp Cristiano Ronaldo san bằng kỷ lục của người đồng nghiệp Lionel Messi. Theo Opta, 2 siêu sao này đều đã chọc thủng lưới tổng cộng 36 đối thủ khác nhau ở đấu trường danh giá nhất lục địa già.

Bên cạnh đó, với việc có tên ở đội hình xuất phát của Manchester United, tiền đạo sinh năm 1985 cùng với Iker Casillas đã trở thành 2 cầu thủ có số lần ra sân nhiều nhất trong lịch sử Champions League, cán mốc 181 trận đấu.

video-highlight-young-boys-vs-mu-ronaldo-lap-cong-the-do-thay-doi-so-phan-tran-dau_37462
Ronaldo san bằng với cả Casillas và Messi trong trận đấu với Young Boys

Không dừng lại ở đó, CR7 còn tự nâng cao kỷ lục cá nhân ở Champions League, tiếp tục gia tăng cách biệt với các cây săn bàn khác tại giải đấu. Bàn thắng ghi vào lưới Young Boys đã giúp CR7 có pha lập công thứ 135, thành tích khó cầu thủ nào có thể chạm đến

Tuy nhiên kết quả cuối cùng của trận đấu chắc chắn sẽ không giúp CR7 có được niềm vui trọn vẹn. Sai lầm cá nhân của Aaron Wan-Bissaka khiến "Quỷ đỏ" còn chơi với 10 người kể từ phút 35. Do vậy, HLV Solskjaer buộc phải rút Jadon Sancho ra nghỉ để vá hàng thủ bằng Diogo Dalot. Ronaldo hoạt động đơn độc trên hàng công và không thể tạo ra sự khác biệt trước các hậu vệ chủ nhà.

MU VS YB 1
Thẻ đỏ của Wan- Bissaka thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu

Nhưng chính quyết định để Lingard vào thay Ronaldo ở cuối hiệp 2 mới là điều làm các fan của "Quỷ đỏ" thất vọng. Sai lầm nghiêm trọng của Jesse Lingard đã khiến De Gea nhận bàn thua thứ 2 ở phút 90+5. Chung cuộc, thầy trò HLV Solskjaer nhận thất bại 1-2 một cách khó tin.

XEM THÊM 

Theo dõi Sports442 trên