sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Trực tiếp Anh vs Xứ Wales, 02h00 ngày 30/11: Quá khó cho Gareth Bale

Thứ tư, 30/11/2022 03:24 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Anh vs Xứ Wales sẽ gặp nhau ở lượt trận cuối cùng của bảng B, một cuộc đối đầu không có chỗ cho bất kỳ một sai lầm nào.

Xem trực tiếp Anh vs Xứ Wales ở đâu?

- Thời gian: 20h00 hôm nay 28/11/2022

- Kênh phát sóng trực tiếp: VTV3, VTV Cần Thơ

-Link xem trực tiếp:

Anh vs Xứ Wales
Anh vs Xứ Wales chạm trán nhau ở lượt trận cuối cùng bảng B

Đội hình xuất phát:

Xứ Wales (4-3-3): Danny Ward (12), Neco Williams (3), Joe Rodon (6), Chris Mepham (5), Ben Davies (4), Aaron Ramsey (10), Ethan Ampadu (15), Joe Allen (7), Gareth Bale (11), Kieffer Moore (13), Daniel James (20)

Anh (4-2-3-1): Jordan Pickford (1), Kyle Walker (2), John Stones (5), Harry Maguire (6), Luke Shaw (3), Jordan Henderson (8), Declan Rice (4), Phil Foden (20), Jude Bellingham (22), Marcus Rashford (11), Harry Kane (9)

Nhận định trước trận Anh vs Xứ Wales ở đâu?

Vào lúc 02h00 rạng sáng ngày mai, Xứ Wales sẽ bước vào trận quyết đấu với tuyển Anh trên sân vận động Ahmad bin Ali. Với cục diện hiện tại, Xứ Wales chỉ giành vé đi tiếp nếu giành chiến thắng trước tuyển Anh trong khi tuyển Iran và tuyển Mỹ cầm hòa nhau. Một kịch bản tương đối cồng kềnh và khó nhằn cho Gareth Bale và các đồng đội. 

Sau 2 lượt trận đầu tiên, thầy trò HLV Rob Page chỉ có được 1 điểm. Họ có một màn trình diễn tệ hại trước Iran và mờ nhạt trước Mỹ. Nếu Xứ Wales không thể giành trọn 3 điểm trước Anh, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử họ tham dự một giải đấu lớn mà không có nổi một chiến thắng nào.

Xứ Wales
Xứ Wales có màn trình diễn tệ hại ở 2 lượt trận đầu vòng bảng World Cup

Về phía tuyển Anh, mọi thứ có vẻ dễ dàng hơn, mặc dù "Tam sư" cũng để lại nhiều thất vọng sau trận hòa bạc nhược trước Mỹ. Đại diện xứ sương mù chỉ cần một trận hoà là chắc chắn đi tiếp. Đương nhiên, HLV Gareth Southgate sẽ không muốn điều này xảy ra. Là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch, "Tam sư" cần vượt qua vòng bảng với ngôi đầu. 

So với Xứ Wales, tuyển Anh sở hữu đội hình mạnh hơn, đồng đều hơn và nhiều ngôi sao có thể tạo ra khác biệt hơn. Nhưng "Tam sư" chắc chắn cần những thay đổi.  Tuyển Anh cần giảm sự phụ thuộc vào Harry Kane. Trong trận hòa với Mỹ, tiền đạo sinh năm 1993 là điểm đến của mọi pha bóng. Nếu anh có thể làm được gì đó, những đợt tấn công ấy có thể mang lại kết quả. Ngược lại, đội tuyển Anh dễ dàng mất bóng.

Nhìn chung, cuộc đối đầu giữa Anh và Xứ Wales rất đáng mong chờ. Trận đấu này sẽ đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử Tam sư đối đầu với một quốc gia của Vương quốc Anh ở World Cup và là lần thứ 104 họ đối đầu Xứ Wales.

Tình hình lực lượng Anh vs Xứ Wales

  • Anh: Maddison chấn thương.
  • Xứ Wales: Hennessey bị treo giò.
VIDEO: Người Nhật đổ ra đường ăn mừng sau chiến thắng tưng bừng trước Đức 
Theo dõi Sports442 trên