sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Hàn Quốc: 'Chúng tôi đã trình diễn lối đá không chê vào đâu được, thua Ghana chỉ do thiếu may mắn'

Thứ ba, 29/11/2022 09:02 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài và không được tham dự buổi họp báo sau trận thua 2-3 trước ĐT Ghana.

Sau khi tỏ ra vô cùng bất bình trước quyết định của trọng tài, HLV Paulo Bento của ĐT Hàn Quốc đã phải nhận thẻ đỏ và không được dự họp báo sau trận.

Chính vì vậy mà HLV Paulo Bento chỉ có thể trả lời nhanh các phóng viên khi đi vào đường hầm: "Kết quả trận đấu không công bằng với ĐT Hàn Quốc. Chúng tôi đã chơi hoàn toàn áp đảo trước Ghana nhưng vẫn thua. Tôi hài lòng với các học trò.

Paulo Bento nhan the do
HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ và không được tham dự buổi họp báo sau trận thua ĐT Ghana

Lẽ ra ĐT Hàn Quốc đã có thể giành chiến thắng bởi chúng tôi đã chơi tốt. Tất nhiên, Hàn Quốc đã có những sai lầm ở hàng phòng ngự nhưng chúng tôi đã gỡ hòa và màn trình diễn được cải thiện ở cuối trận. Tôi tự hào về các học trò".

Ở trận đấu giữa ĐT Hàn Quốc và ĐT Ghana tại lượt trận thứ hai của bảng H World Cup 2022, đội bóng xứ sở kim chi đã khiến tất cả phải bất ngờ khi trình diễn một lối chơi cực kỳ máu lửa khiến cho đại diện của châu Phi vô cùng vất vả chống đỡ.

Tuy nhiên, trong lúc đang hưng phấn nhất thì "Những chiến binh Taeguk" đã phải nhận bàn thua sau một pha bóng gây tranh cãi. Sau đó ít phút, tỷ số được nâng lên 2-0 cho "Những ngôi sao đen" khi họ tận dụng tốt thoáng mất tập trung của hàng thủ đối phương.

Han Quoc vc Ghana
ĐT Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm khỏi World Cup 2022

Sang hiệp 2, ĐT Hàn Quốc tiếp tục cho thấy sự nỗ lực phi thường khi liên tiếp có 2 bàn thắng để gỡ hòa 2-2. Nhưng cũng như hiệp 1, đúng lúc chơi hưng phấn nhất thì Son Heung Min và các đồng đội lại bị dội một gáo nước lạnh.

Dù sau đó các học trò của HLV Paulo Bento đã chơi rất nỗ lực khi dồn ép liên tục đối phương nhưng không thể ghi bàn. Chung cuộc, ĐT Hàn Quốc để thua 2-3 trước ĐT Ghana và có nguy cơ rất cao bị loại sớm ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

VIDEO: Đi bão kiểu Iran bùng nổ không kém Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên