sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Báo Hàn Quốc: "Điều ngăn cản chúng ta chiến thắng là trọng tài, ông ta thiên vị Ghana quá rõ ràng"

Thứ ba, 29/11/2022 09:59 (GMT+7)

Sau trận thua đau của Hàn Quốc trước Ghana, báo chí xứ kim chi đã tỏ ra vô cùng bất bình trước trọng tài chính Anthony Taylor.

Ngay sau khi ĐT Hàn Quốc để thua đáng tiếc 2-3 trước ĐT Ghana, báo chí nước này đã ngay lập tức có những phản ứng rất mạnh mẽ nhắm đến trọng tài chính Anthony Taylor.

Phóng viên Kim Jung Hyun viết: "Kể từ khi Taylor được chỉ định làm trọng tài cho trận đấu với Ghana, người hâm mộ Hàn Quốc đã rất cảnh giác với trọng tài này. Vào cuối trận, tiếng còi mãn cuộc vang lên không công bằng và đội tuyển quốc gia đã mất đi cơ hội cuối cùng là quả phạt góc".

Paulo Bento vs Anthony Taylor
HLV Paulo Bento có phản ứng rất mạnh và phải nhận thẻ đỏ

Báo điện tử The Joongang có bài viết với tiêu đề: "Son Heung Min ba năm trước, lần này là HLV Bento... Lại là 'thẻ đỏ xui xẻo' của trọng tài Anthony Taylor". 

Trong bài viết này, tác giả đã đề cập đến chiếc thẻ đỏ oan ức của Son Heung Min ở Premier League và người rút thẻ chính là Anthony Taylor. Và đến giờ thì HLV Bento lại phải chịu án phạt nặng này vì hành vi phản ứng được cho là "bình thường" vì kết quả quá cay đắng. Ngoài ra, tác giả cũng phân tích lối chơi và cho thấy rõ Hàn Quốc đã chơi một trận tuyệt vời, nếu trọng tài chính xác hơn thì kết quả có thể đã khác.

Han Quoc vc Ghana
ĐT Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ rất cao bị loại khỏi World Cup 2022

Hiện tại, hoàn cảnh của ĐT Hàn Quốc đang vô cùng khó khăn. Quyền tự quyết tấm vé đi tiếp vào vòng đấu dành cho 16 đội mạnh nhất World Cup 2022 với "Những chiến binh Taeguk" đã không còn. Họ chỉ còn cách duy nhất là thắng Bồ Đào Nha và trông chờ vào một kết quả có lợi ở trận đấu cùng giờ giữa Ghana và Uruguay.

4 năm trước, tại World Cup 2018, đội bóng xứ sở kim chi cũng đã ở vào tình thế ngặt nghèo như hiện tại. Dù ở lượt đấu cuối Son Heung Min và các đồng đội đã làm rất tốt khi đánh bại Đức 2-0 nhưng ở trận đấu cùng giờ thì Thụy Điển lại đánh bại Mexico khiến cho những nỗ lực tạo nên địa chấn của đại diện châu Á trở nên vô nghĩa.

VIDEO: CĐV Anh và Xứ Wales ẩu đả

Theo dõi Sports442 trên