sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Maguire tự tin: 'Tôi từng vào đội hình tiêu biểu EURO và điều đó là minh chứng cho giá trị bản thân'

Thứ năm, 08/12/2022 13:56 (GMT+7)

Harry Maguire đang rất tự tin vào năng lực của bản thân cũng như phong độ của ĐT Anh tại World Cup 2022.

"Trong suốt sự nghiệp, có lẽ chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là không sa sút phong độ. Điều quan trọng là tôi luôn lắng nghe người thân, bạn bè, ban huấn luyện và các đồng đội. Nhờ đó, tôi có thêm niềm tin. Tôi cũng biết giá trị của bản thân. Năm ngoái, tôi có mặt trong đội hình tiêu biểu ở EURO. Tôi biết khả năng của mình như thế nào". Maguire chia sẻ trên Guardian.

Maguire DT Anh
Harry Maguire tự tin vào khả năng của ĐT Anh tại World Cup 2022

Maguire cũng cho biết "niềm tin vô địch World Cup 2022" là khác biệt đáng kể của tuyển Anh hiện tại so với bốn năm trước ở Nga: "Tại bán kết kỳ trước, toàn đội Anh đều hạnh phúc vì nghĩ rằng dù thắng hay thua, chúng tôi cũng sẽ trở về với tư cách những người hùng và được chào đón. Mọi người sẽ vỗ vai khen ngợi chúng tôi. Lần này toàn đội tin rằng chúng tôi phải vô địch".

Harry Maguire xác nhận rằng anh nhận được tin nhắn từ HLV Erik ten Hag, trước trận đấu giữa Anh và Pháp. Anh nói: “MU muốn tôi tập trung hoàn toàn vào các trận đấu của ĐT Anh. Tôi đã nhận được một vài tin nhắn tốt đẹp từ ban huấn luyện nói rằng tôi đã thể hiện tốt như thế nào và chúc mừng tôi vì đã lọt vào tứ kết. Thật tuyệt vời”.

Với trường hợp của Harry Maguire, anh đang chơi tốt ở ĐT Anh tại World Cup 2022. Những màn trình diễn ấn tượng ở Qatar có thể giúp trung vệ này được Ten Hag sử dụng nhiều hơn ở MU trong thời gian tới.

Maguire da chinh
Màn trình diễn ở World Cup năm nay đang là lời khẳng định đanh thép rằng Maguire xứng đáng đá chính ở MU

ĐT Anh đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Pháp ở tứ kết World Cup 2022. Đây được đánh giá là một trận đấu cân bằng. Tam sư đang bất bại ở giải đấu tại Qatar, trong khi đó Pháp là ĐKVĐ và thể hiện phong độ khá tốt từ đầu giải.

Trước trận gặp Pháp hôm 11/12, tờ L'Equipe xem Maguire là điểm yếu của tuyển Anh. Trang báo thể thao nước Pháp bình luận: "Sự chậm chạp của Maguire có thể gây bất lợi cho hàng hậu vệ của đội tuyển Anh. Do đó, HLV Gareth Southgate có thể tăng cường sức mạnh hàng thủ bằng cách từ bỏ sơ đồ 4-3-3 để chuyển sang 3-4-3 như cách ông ấy làm mỗi khi đối đầu những đội mạnh nhất".

VIDEO: 'Cây hài' Maguire diễn kỹ thuật như Messi trước World Cup 2022

Theo dõi Sports442 trên