sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Nhận bão chỉ trích khi ăn mừng kiểu Ronaldo, ngôi sao Ghana phải đăng đàn giải thích

Thứ sáu, 25/11/2022 23:01 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trước những chỉ trích dữ dội từ phía dư luận, tiền vệ của ĐT Ghana - Osman Bukari đã phải lên tiếng giải thích về hành động ăn mừng giống Cristiano Ronaldo.

Tại trận ra quân World Cup 2022, ĐT Bồ Đào Nha đối đầu với đội bóng dưới cơ là Ghana. Không bất ngờ khi Selecao châu Âu thi đấu lấn lướt và vươn lên dẫn trước đối thủ. 

Ở bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 của ĐT Ghana, từ đường chuyền của Inaki Williams bên cánh phải, Osman Bukari nhảy lên đánh đầu cận thành và hạ gục thủ môn đối phương.  

Ngay sau khi lập công, tiền đạo Ghana đã ăn mừng kiểu quen thuộc mang đậm phong cách riêng của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo.

ghana
Bukari ăn mừng bàn thắng theo phong cách của Ronaldo

Đáng chú ý, Osman Bukari ăn mừng theo kiểu Ronaldo khi chính chủ cũng có mặt trong trận đấu. Cũng bởi thế mà tiền đạo sinh năm 1998 phải nhận về nhiều chỉ trích sau hành động này. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Bukari đang cố tình chọc tức và thiếu tôn trọng Ronaldo.

Trước "bão" chỉ trích từ phía dư luận, mới đây tiền đạo Osman Bukari đã phải đăng đàn giải thích về hành động của mình. Cụ thể, ngôi sao Ghana viết trên Twitter: "Tôi nhận thấy màn ăn mừng của mình hôm nay đã tạo ra những bình luận cho rằng tôi đã thiếu tôn trọng Ronaldo. Tuy nhiên điều này là không chính xác.

Tôi thực sự đã vô cùng xúc động khi ghi bàn cho đất nước mình ngay trong trận ra mắt tại đấu trường World Cup. Điều đó đã dẫn đến việc tôi ăn mừng. Sự giáo dục của tôi không cho phép tôi thiếu tôn trọng người lớn tuổi và càng không thể với một trong những thần tượng của mình".

ronaldo bo dao nha
Ronaldo là tác giả của bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu

Về phần Ronaldo, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng để lại dấu ấn với bàn thắng mở tỷ số trên chấm 11m. Tuy nhiên, pha lập công này của CR7 lại vấp phải sự phản đối của HLV Ghana và báo giới. Tuy vậy, bàn thắng dù sao cũng đã được công nhận và giúp CR7 đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ ghi bàn tại 5 kỳ World Cup. 

(VIDEO: Khoảnh khắc quý của Ronaldo trong lần đầu khoác áo ĐT Bồ Đào Nha)
Theo dõi Sports442 trên