sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Hoang mang trước thông tin ĐT Pháp bị hãm hại trước trận Chung kết World Cup với Argentina

Thứ hai, 19/12/2022 03:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Các cầu thủ Pháp được cho là bị đầu độc tập thể trước thềm trận Chung kết World Cup 2022 với ĐT Argentina.

Trước trận chung kết World Cup 2022 vừa qua, ĐT Pháp liên tục dính phải những tin tức không hay liên quan tới vấn đề sức khỏe của các cầu thủ. Ngoài các chấn thương đáng tiếc, Les Bleus cũng ghi nhận nhiều trường hợp cầu thủ bị ốm do một loại virus lạ.

Trong số này, Kingsley Coman thậm chí còn bị sốt. Đến cuối ngày 16/12, tờ L’Equipe của Pháp còn đăng tải thông tin xác nhận rằng hai trụ cột nơi hàng thủ là Raphael Varane và Ibrahima Konate cũng trở thành nạn nhân tiếp theo của dịch cúm virus.

argentina-vs-phap-711-1083

Trước vấn đề này thì mới đây, nhà báo nổi tiếng Piers Morgan đã cho đăng tải lên MXH cá nhân của mình một thông tin vô cùng đáng chú ý. 

"Đó không phải là một loại virus, đó chắc chắn là một dạng đầu độc nào đó có chủ ý với họ" - Tay viết người Anh khẳng định. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng "dậy sóng" nhưng chưa có một cơ quan chức năng nào vào cuộc điều tra sự vụ này.

Đối đầu với Argentina, HLV Didier Deschamps vẫn mạo hiểm tung ra các cầu thủ bị cho là không đảm bảo sức khỏe để thi đấu như Varane, Giroud, ...và sau đó những cái tên này đều không có được một ngày thi đấu như ý. 

phap vs argentina
Thua trên chấm luân lưu, ĐT Pháp ngậm ngùi nhìn Argentina giành lấy ngôi vương

Trải qua 120 phút thi đấu, ĐT Pháp 3 lần bị Argentina dẫn bàn nhưng vẫn thi đấu ngoan cường, lần lượt gỡ hòa nhờ cú hat trick của ngôi sao trẻ Mbappe. Pháp cùng đội bóng đến từ châu Mỹ rượt đuổi tỷ số, cống hiến một trận đấu mãn nhãn và sau cùng mọi chuyện chỉ được định đoạt trên chấm luân lưu. 

Tại đây, các cầu thủ của ĐT Pháp rõ ràng có một lý không vững. Tchouameni và K. Coman liên tiếp thực hiện hỏng quả penalty của mình. Theo phân tích, các cầu thủ Pháp đã hướng bóng đến khu vực dễ đoán nhất theo dữ liệu các cú sút 11 m tại World Cup.

Trong khi đó, Argentina lại tỏ ra bản lĩnh hơn khi thực hiện thành công tất cả các cú sút, qua đó chính thức biến đối thủ trong trận Chung kết - ĐT Pháp trở thành cực vương. Messi và các đồng đội đã khép lại kỳ World Cup tại Qatar bằng cái kết không thể ngọt ngào hơn

VIDEO: Messi cáu gắt với cầu thủ Hà Lan khi đang phỏng vấn 
Theo dõi Sports442 trên