sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Messi tuyên bố chưa giã từ ĐTQG, HLV Argentina sẵn sàng 'giữ chỗ' cho trò cưng ở World Cup 2026

Thứ hai, 19/12/2022 14:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni khẳng định sẽ giữ chỗ cho Messi ở World Cup 2026 nếu tiền đạo này muốn tiếp tục gắn bó với ĐTQG.

Thời gian qua, người hâm mộ làng túc cầu thế giới đã không khỏi tiếc nuối khi siêu sao thế giới Lionel Messi khẳng định World Cup 2022 sẽ là lần cuối anh tham dự sân chơi lớn nhất hành tinh.

Sau đó, họ lại cảm thấy phần nào mãn nguyện khi chứng kiến thần tượng của mình được nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup sau khi ĐT Argentina đả bại Pháp ở trận chung kết mới đây, qua đó như một đoạn kết ngọt ngào cho sự nghiệp sân cỏ trong màu áo của ĐTQG của Messi.

messi vo dich world cup
Messi cùng ĐT Argentina nâng cao chiếc cúp vô địch World Cup 2022

Mặc dù vậy, Messi lại một lần nữa gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ tiếp tục thi đấu cho tuyển Argentina và chưa nghĩ đến chuyện giã từ sự nghiệp quốc tế.

Điều này khiến người hâm mộ hy vọng anh sẽ góp mặt tại World Cup 2026, qua đó đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ duy nhất tham dự tới 6 vòng chung kết.

“Thật ấn tượng khi tôi có thể kết thúc như thế này. Nhưng không, tôi không thể từ giã đội tuyển. Tôi muốn tiếp tục thi đấu với tư cách là một nhà vô địch World Cup”, Messi khẳng định.

Trước lời khẳng định của học trò, HLV ĐT Argentina - Lionel Scaloni bày tỏ sự ủng hộ: Messi nên tham dự World Cup tiếp theo. Nếu cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu, số 10 luôn luôn là của cậu ấy. Tôi rất hạnh phúc và hãnh diện khi được dẫn dắt một cầu thủ lớn như Messi”.

hlv argentina vs messi
HLV ĐT Argentina ủng hộ quyết định Messi tiếp tục gắn bó với ĐTQG

“Tôi nghĩ Messi có toàn quyền quyết định liệu cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu cho Argentina hay không, hoặc cậu ấy muốn làm gì trong phần còn lại của sự nghiệp. Tôi chưa từng thấy ai có tầm ảnh hưởng như Messi. Những gì cậu ấy truyền cho các đồng đội đơn giản là phi thường”, nhà cầm quân ĐT Argentina khẳng định.

(VIDEO: Messi ghi bàn đầu tiên cho Argentina tại vòng loại World Cup 2022)
Theo dõi Sports442 trên