sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Ronaldo hào hứng khao toàn đội Bồ Đào Nha sau cú sút penalty lịch sử, 3 đồng đội từ chối lời mời

Chủ nhật, 27/11/2022 17:52 (GMT+7)

Tiền đạo Cristiano Ronaldo mời toàn bộ đồng đội tuyển Bồ Đào Nha đi ăn để mừng chiến thắng trước Ghana ở trận mở màn World Cup 2022.

Theo tờ El Espanol, Ronaldo đưa các đồng đội đi ăn tối 25/11 tại nhà hàng Tatel de Doha mới khai trương trên đảo Al Maha, Doha và chi trả toàn bộ hóa đơn.

Theo đó, tiền đạo 37 muốn mừng chiến thắng mở màn trước Ghana và tăng tình đoàn kết của tuyển Bồ Đào Nha. Đặc biệt hơn nữa là Ronaldo đã thực hiện thành công cú sút penalty trong trận đấu ấy và đi vào lịch sử của World Cup.

Ronaldo moi dong doi di an
Ronaldo mời đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha đi ăn mừng chiến thắng và thành tích cá nhân

Tuy vậy, có ba cầu thủ không tham dự bữa tối sang trọng này. Bộ đôi của Man City là Bernardo Silva và Joao Cancelo đã không dự bữa tiệc. Hai cầu thủ này quyết định dành thời gian nghỉ để ở bên người thân. Thủ môn Jose Sa của Wolverhampton cũng không tham gia.

Dù vắng đi 3 người đồng đội, bầu không khí của bữa tiệc diễn ra khá thân mật, vui vẻ. Các cầu thủ Bồ Đào Nha tỏ ra hứng thú trước những trận đấu sắp tới của đội bóng này. Thắng lợi ở trận mở màn đã tiếp thêm động lực cho cầu thủ Bồ Đào Nha trước thềm cuộc chạm trán được dự báo là không hề dễ dàng với Uruguay ở vòng đấu tới.

Bo Dao Nha vs Ghana
ĐT Bồ Đào Nha cần thêm 1 trận thắng nữa để lọt vào vòng trong

Sau buổi tập mới đây của ĐT Bồ Đào Nha, khi được hỏi Ronaldo có trả toàn bộ hóa đơn khi toàn đội đi ăn tối hay không, Goncalo Ramos - cầu thủ 21 tuổi của Benfica - đáp: "Đây là chuyện của chúng tôi, có những chi tiết không cần tiết lộ. Điều quan trọng nhất là bầu không khí và năng lượng trong đội đang rất tốt, điều mà bức ảnh chụp lại đã thể hiện. Chúng tôi đang chuẩn bị tốt cho trận gặp Uruguay".

Ở lượt trận tiếp theo, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán với Uruguay vào lúc 2h00 ngày 29/11 tới. Nếu giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này, "Selecao châu Âu" sẽ sớm có vé vào vòng trong tại bảng H World Cup 2022. Tuy nhiên, đây là điều không hề dễ dàng gì.

VIDEO: CĐV Anh và Xứ Wales ẩu đả

Theo dõi Sports442 trên