sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Messi chỉ ra 4 đội có khả năng vô địch World Cup cao nhất, ngầm khẳng định Bồ Đào Nha không có cửa?

Thứ hai, 05/12/2022 09:03 (GMT+7)

Theo tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina là một trong bốn ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022.

Messi mới đây đã đưa ra những nhận định của bản thân về những đội bóng có khả năng cao sẽ tiến vào bán kết và cạnh tranh chức vô địch. "Argentina là một cường quốc và luôn là một trong những đội tuyển mạnh nhất. Chúng tôi biết mình là một trong những ứng viên. Nhưng chúng tôi phải chứng minh điều đó trên sân, và đã làm được điều đó trước Australia". Báo Tây Ban Nha Marca dẫn lời Messi ngày 4/12.

Messi du doan World Cup
Messi đặt Argentina vào nhóm 4 đội mạnh nhất World Cup 2022

"Brazil đang đá tốt, dù thua Cameroon ở lượt cuối. Pháp và Tây Ban Nha cũng vậy. Dù thua ngược Nhật Bản, Tây Ban Nha có lối chơi rõ ràng, rất khó để lấy bóng trong chân họ", thủ quân Argentina nhận định về các đội khác có khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Dự đoán trên về những đội mạnh nhất World Cup 2022 của Messi khiến khá nhiều người cảm thấy ngạc nhiên vì El Pulga không mảy may nhắc đến Bồ Đào Nha của Cristiano Ronaldo. Đoàn quân của HLV Fernando Santos cũng đã thể hiện được sức mạnh tại giải năm nay khi sớm giành vé đi tiếp trong bảng đấu tương đối cân bằng và lối chơi của "Selecao châu Âu" cũng khá sáng nước với sự đồng đều ở các tuyến.

Nhiều người cho rằng Bồ Đào Nha năm nay có phần tương đồng với chính họ năm 2016. Ronaldo và các đồng đội ở giải đấu năm ấy tuy vẫn là một đội mạnh nhưng không một ai đánh giá cao bằng ĐT Anh, Pháp, Đức nhưng cuối cùng lại là những nhà vô địch EURO 2016 nhờ lối đá "biết mình, biết người" cùng với đó là khi không được truyền thông đánh giá cao và kỳ vọng lớn thì sẽ giúp giảm áp lực cho những đôi chân của CR7 hay Bruno,...

Ronaldo Bo Dao Nha
ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ là đối thủ vô cùng đáng gờm với mọi đội bóng tại World Cup 2022

Chính vì vậy, Bồ Đào Nha sẽ là một đối thủ rất đáng gờm tại World Cup 2022. Thậm chí, dù chưa đi hết vòng 1/8 nhưng đã có rất nhiều người mong muốn trận chung kết của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm nay sẽ là cuộc thư hùng của Ronaldo và Messi (Bồ Đào Nha và Argentina khác nhánh đấu).

VIDEO: Các huyền thoại Anh cười như được mùa khi Đức bị loại ngay từ vòng bảng

Theo dõi Sports442 trên