sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bất ngờ lớn nhất World Cup: Benzema ở nhà từ đầu giải và sẽ chỉ đá đúng trận chung kết với Argentina?

Thứ năm, 15/12/2022 14:24 (GMT+7)

Karim Benzema hoàn toàn có thể được lựa chọn trong trận chung kết World Cup 2022 của Pháp với Argentina khi tên vẫn nằm trong danh sách và không ai được gọi thay thế.

Với chấn thương đùi dính phải trước thềm World Cup năm nay, Benzema đã không thể sát cánh cùng đội tuyển Pháp trong phần lớn thời gian giải đấu được tổ chức tại Qatar.

Theo tờ báo uy tín Marca, thời gian dự kiến để Karim Benzema bình phục là 3 tuần. Tờ này cung cấp thêm, Benzema đã trở lại tập luyện vào thứ Bảy vừa qua và không gặp bất cứ vấn đề gì. Đương kim quả bóng vàng đang hoàn toàn khỏe mạnh.

Benzema da chung ket World Cup
Benzema có thể trở lại ở trận chung kết World Cup 2022

Tờ này cung cấp thêm, Benzema có thể gây sốc với việc trở lại Qatar để đá trận chung kết World Cup 2022, Pháp đấu Argentina, nếu Didier Deschamps cần triệu tập.

Lý do là bởi tuy Benzema rời tuyển Pháp vì chấn thương, nhưng suất dự World Cup 2022 của anh vẫn chưa bị thay thế. Bên cạnh đó, tiền đạo Olivier Giroud không thể để lại quá nhiều ấn tượng tại trận Bán kết vừa qua với Ma Rốc nên những tin đồn cho rằng "Big Benz" trở lại càng thêm chắc chắn.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, Benzema được câu lạc bộ Real Madrid cho phép đến sân vận động Lusail Iconic để xem trận chung kết. Việc anh ấy có vào sân trong trận đấu vào 18/12 hay không tùy thuộc vào quyết định của huấn luyện viên Didier Deschamps.

Tuy nhiên, cũng theo tờ Marca đánh giá khả năng để HLV Deschamps gọi Benzema vào danh sách thi đấu tuyển Pháp ở trận chung kết World Cup 2022 khó xảy ra, sau khi chính nhà cầm quân này đã từng quyết định sau vòng bảng, rằng dù có như thế nào thì vẫn chỉ sử dụng những gì đang có trong tay để thi đấu.

Benzema vs Deschamps
Benzema chỉ cần một cái gật đầu của HLV Deschamps là đủ để chính thức trở lại thi đấu chung kết World Cup 2022

Về phía HLV Didier Deschamps, khi được hỏi về khả năng trở lại của Karim Benzema ở trận đấu quyết định với Argentina, "thuyền trưởng" của đội tuyển Pháp không đưa ra câu trả lời.

Nhưng dù thế nào, chắc chắn Benzema vẫn có mặt trên sân Lusail để nhận huy chương, và từ giờ đến trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra sẽ tùy thuộc vào quyết định của HLV Deschamps.

Trận chung kết World Cup 2022 giữa tuyển Pháp và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 18.12 tới đây trên sân vận động Lusail.

VIDEO: Benzema khiến Vinicius "việt vị" vì lỡ ăn mừng sớm sau pha sút penalty quá tệ

Theo dõi Sports442 trên