sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phản ứng quá mạnh vì thua và nguy cơ cao bị loại sớm, HLV ĐT Hàn Quốc không được dự họp báo sau trận

Thứ ba, 29/11/2022 08:49 (GMT+7)

HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã phải nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài và không được tham dự buổi họp báo sau trận thua 2-3 trước ĐT Ghana.

Ngay sau khi trọng tài Anthony Taylor thổi còi kết thúc trận đấu giữa Hàn Quốc và Ghana, vì quá bất bình trước quyết định của vị vua áo đen này, HLV trưởng của ĐT Hàn Quốc, ông Paulo Bento đã ngay lập tức chạy vào sân và phản ứng vô cùng mạnh mẽ.

Trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ đỏ cho vị HLV người Bồ Đào Nha này. Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), vì án phạt trên nên HLV Paulo Bento đã không được tham dự buổi họp báo sau trận, thay vào đó là trợ lý Sergio Costa.

Paulo Bento nhan the do
HLV Paulo Bento nhận thẻ đỏ và không được tham dự buổi họp báo sau trận thua ĐT Ghana

Ngoài việc không được dự họp báo, cựu HLV trưởng của "Selecao châu Âu" cũng sẽ bị cấm chỉ đạo trong trận đấu gặp lại đội tuyển quê hương với người học trò cũ Ronaldo ở lượt đấu cuối cùng của bảng H World Cup 2022. Tuy nhiên, chiến lược gia 53 tuổi có thể tham dự buổi họp báo trước trận này.

Không thể dự buổi họp báo sau trận do FIFA tổ chức, HLV Bento đã trả lời nhanh với các phóng viên Hàn Quốc. Ông nói: "Kết quả trận đấu không công bằng, nhưng tôi hài lòng với các học trò. Tôi tự hào về họ. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hay và lẽ ra có thể thắng. Tất nhiên, có những sai lầm trong phòng ngự nhưng chúng tôi đã gỡ hòa ở hiệp hai và màn trình diễn của đội được cải thiện về cuối trận".

Trợ lý Costa nói trong phòng họp báo: "25 phút đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi bị tước đi cơ hội gỡ hòa cuối trận. HLV Bento đã có một phản đối chính đáng với trọng tài, tôi không biết nói gì hơn".

Paulo Bento vs Son Heung Min
ĐT Hàn Quốc đang lâm vào tình cảnh rất ngặt nghèo tại World Cup 2022

Còn về kết quả trận đấu, việc thua 2-3 đã khiến cho "Những chiến binh Taeguk" rơi vào tình cảnh vô cùng ngặt nghèo. Họ mới chỉ có 1 điểm sau 2 trận đã đấu và hoàn toàn mất quyền tự quyết. Đội bóng xứ sở kim chi chỉ còn cách duy nhất là thắng ĐT Bồ Đào Nha ở lượt cuối và trông chờ vào một kết quả có lợi ở trận đấu cùng giờ giữa Ghana và Uruguay để hy vọng có vé đi tiếp.

VIDEO: Đi bão kiểu Iran bùng nổ không kém Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên