sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Highlights Indonesia vs Campuchia: Xứng đáng cuộc đối đầu của những "ông vua không ngai"

Thứ sáu, 23/12/2022 18:54 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Campuchia trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng A - AFF Cup đã diễn ra sòng phẳng và kịch tính.

>>>Xem video Highlights Indonesia vs Campuchia (AFF Cup 2022) tại đây 

Được đánh giá cao hơn đối thủ Campuchia rất nhiều nhưng ĐT Indonesia lại không có được khởi đầu như mơ ở lượt trận đấu tiền. Đội bóng xứ vạn đảo chỉ thắng sát nút Campuchia với tỷ số 2-1 sau khi phung phí quá nhiều cơ hội ở cả hai hiệp đấu. 

Toàn trận, Indonesia dứt điểm 19 lần từ đầu trận, trong đó chỉ có 8 pha trúng đích, và 2 pha thành bàn nhờ công của Egy (7') và Sulaeman (35'). Thống kê cho thấy hàng công của đội nhà đã có một ngày thi đấu không như mong đợi và HLV Shin Tae-yong có lý do để không hài lòng về các học trò dù có được 3 điểm.

indonesia vs campuchia
Indonesia vs Campuchia đã có một cuộc đối đầu kịch tính đến phút cuối

Trận đấu kết thúc trong nỗi lo của Indonesia bởi dù có ba điểm nhưng thực sự họ vẫn chưa tạo ra niềm tin lớn. Nên nhớ cả hiệp hai, Indonesia sút trúng khung thành chỉ 1 lần.

Trong khi đó, mặc dù thua cuộc nhưng ĐT Campuchia có quyền tự hào với màn trình diễn tự tin, bản lĩnh trước đội bóng trên cơ, thậm chí được nhận định là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. 

VIDEO: HIGHLIGHTS INDONESIA VS VIỆT NAM VÒNG BẢNG AFF SUZUKI CUP 2020 
Theo dõi Sports442 trên