sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

VIDEO: Trợ lý HLV ĐT Thái Lan cư xử khiếm nhã, khiêu khích phóng viên Việt Nam

Thứ bảy, 14/01/2023 18:47 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Trợ lý ngôn ngữ của ĐT Thái Lan - Wasapol Kaewphant đã có hành động mang tính khiêu khích phóng viên Việt Nam trong buổi họp báo sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Tình huống này xảy ra ngay trước thềm phần trả lời phỏng vấn của ĐT Thái Lan sau trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Theo đó, khi HLV Alexandre Polking đang ổn định chỗ ngồi để chuẩn bị trả lời họp báo, trợ lý ngôn ngữ của ông là Wasapol Kaewphant đứng chắn trước mặt các phóng viên của Việt Nam, cười khểnh với thái độ khiêu khích.

Sau đó, một phóng viên nước nhà đã lên tiếng yêu cầu vị trợ lý này cần tôn trọng mọi người. Bên cạnh đó, HLV Polking cũng đã lên tiếng xin lỗi các phóng viên có mặt trong buổi họp báo về hành vi khiếm nhã của vị trợ lý của mình. 

tro ly hlv polking
Trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam

Trước đó, ĐT Thái Lan đã đến phong họp báo muộn với lý do bận đi tắm. Vì chờ đợi quá lâu và để tiết kiệm thời gian nên BTC đã cho phần trả lời của ĐT Việt Nam diễn ra trước.

Khi các thành viên ĐT Thái Lan tới thì HLV Park Hang Seo đang trả lời họp báo nên họ phải chờ. Một trợ lý của họ mất kiên nhẫn và liên tục đập cửa phòng họp báo.

Trở lại với trận đấu, ĐT Việt Nam đã không tận dụng được lợi thế sân nhà khi để hòa 2-2 Thái Lan. Kết quả này khiến thầy trò HLV Park Hang Seo gặp đôi chút bất lợi trước khi bước vào trận lượt về. Trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Thammasat của Thái Lan vào ngày 16/1 tới.

(VIDEO: Trợ lý ngôn ngữ ĐT Thái Lan khiêu khích phóng viên Việt Nam)
Theo dõi Sports442 trên