sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hình ảnh cuối cùng của thầy Park ở sân Mỹ Đình: Ném thẻ, ném áo khoác để lao vào chất vấn trọng tài

Thứ bảy, 14/01/2023 07:36 (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã không thể giữ được bình tĩnh sau khi trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam vs Thái Lan khép lại.

Đúng với nhận định ban đầu của giới chuyên môn, trận chung kết giữa Việt Nam vs Thái Lan đã diễn ra đầy kịch tính. ĐT Việt Nam có lợi thế dẫn bàn nhưng lại để Voi chiến vươn lên dẫn trước 2-1. Pha lập công của Văn Thanh đã giúp chúng ta có kết quả hòa 2-2 ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2022.

Ngay sau khi trọng tài Ko Hyungjin thổi tiếng còi kết thúc trận đấu, HLV Park Hang Seo đã ném áo, ném thẻ để vào sân định ăn thua với trọng tài chính. Tuy nhiên, ngay sau đó các trợ lý đã kịp can ngăn vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo nem the
HLV Park Hang Seo ném thẻ để lao vào sân sau trận đấu (Nguồn ảnh: Zing)

Hành động ném thẻ của HLV Park diễn ra ngay trước mặt ông Mano Polking. Nhà cầm quân sinh năm 1957 tỏ ra tức giận với công tác điều hành của tổ trọng tài làm nhiệm vụ. Sau đó, ông tiến vào tầng hầm để dự họp báo.

Trong thời gian diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng lao ra phản ứng với trọng tài biên. Ở cuộc họp báo sau trận, khi được hỏi về hành động trên, thuyền trưởng ĐT Việt Nam chỉ trả lời ngắn gọn rằng: "Vì tôi không thắng được trận đấu".

Trận hòa 2-2 trên sân nhà rõ ràng không phải là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam. Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo cũng lên tiếng thừa nhận: "Đương nhiên là bất lợi. Chúng ta biết là với luật bàn thắng sân khách, Thái Lan có lợi nhưng điều đó không có nghĩa là tuyển Việt Nam sẽ từ bỏ đâu. Chúng tôi sẽ cố gắng giành thắng lợi trên đất Thái Lan".

Bên kia chiến tuyến, HLV Mano Polking đã không tiếc dành những lời khen có cánh cho màn trình diễn của các học trò trước ĐT Việt Nam:

HLV Park lao vao san
Các trợ lý phải cố gắng để ngăn cản HLV Park Hang Seo đang rất nóng giận

"Cầu thủ của tôi đã chơi xông xáo. Kết quả này gần như hoàn hảo. Đương nhiên chưa hoàn hảo nhưng nó vẫn là một kết quả tốt. Cái chúng tôi cần là tập trung cho trận tiếp theo, tính toán cho trận còn lại.

Chia sẻ với báo giới sau khi ghi bàn vào lưới Voi chiến, Vũ Văn Thanh cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi đã ghi được bàn thắng cho ĐT Việt Nam. Đây là bàn thắng quý giá nhằm tạo động lực cho toàn đội chiến đấu ở trận lượt về.

Thái Lan đã có chiến thuật rất hợp lý dẫn đến gây khó khăn cho Việt Nam trong hiệp 2. Toàn đội sẽ phải cố gắng ở trận chung kết lượt về để mang về chiến thắng cho người dân Việt Nam".

VIDEO: CĐV Thái Lan hô vang "Việt Nam"

Theo dõi Sports442 trên