sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Sao Hà Lan bối rối trước lời đề nghị 'nóng bỏng' của HLV van Gaal

Thứ sáu, 09/12/2022 15:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Tiền đạo Memphis Depay (Hà Lan) đã tỏ ra hoảng hốt và bối rối khi HLV Louis van Gaal đề nghị hôn môi trong cuộc họp báo trước trận tứ kết World Cup 2022.

Trước trận tứ kết World Cup 2022 giữa ĐT Hà Lan và Argentina, tiền vệ Di Maria đã không ngần ngại lên tiếng chí trích HLV đối thủ cũng là người thầy cũ của mình là Louis van Gaal

Trước chỉ trích của ngôi sao người Argentina, HLV van Gaal cũng đưa ra lời "phản đòn" hài hước trong buổi họp báo trước trận: "Tôi rất tiếc vì Angel Di María đã từng nói rằng tôi là HLV tồi tệ nhất. Bên cạnh tôi là Depay. Cậu ấy cũng từng thi đấu ở MU Và bây giờ chúng tôi sẽ hôn lên miệng nhau. Bóng đá là vậy, bình thường thôi".

cau thu ha lan
Memphis Depay tỏ ra bối rối trước lời đề nghị của người thầy

Đáng chú ý, ngay sau khi nói dứt câu trên, chiến lược gia người Hà Lan đã ngay lập tức nhoài người sang định hôn cậu học trò - tiền đạo Memphis Depay.

Trước hành động của người thầy, Depay tỏ ra vô cùng hoảng hốt, song cũng nhanh chóng phản xạ bằng cách xua tay từ chối lời đề nghị "nóng bỏng" này. Sau đó, dường như anh vẫn chưa thể hết sốc trước lời nói của HLV van Gaal khi liên tục ôm đầu và cười. 

Trận đấu giữa ĐT Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày mai (10/12). Màn thư hùng giữa hai đội được đánh giá hấp dẫn và khó đoán bởi sự tương quan lực lượng cũng như phong độ của đôi bên.

VIDEO: Cầu thủ Hà Lan bối rối trước lời đề nghị hôn môi của HLV van Gaal)

Theo dõi Sports442 trên