sports442.com
Chủ nhật, 05/05/2024

VIDEO: Pha kiến tạo 10 điểm của Huỳnh Như làm nên siêu phẩm mỹ miều cho Lank FC

Thứ hai, 05/12/2022 01:04 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Huỳnh Như tiếp tục để lại dấu ấn lớn trong màu áo của Lank FC với pha kiến tạo dẫn đến bàn thắng của đội nhà trước Maritimo.

Tại vòng 8 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank FC tiếp tục thăng hoa với chiến thắng kịch tính trước Maritimo. Tại đây, tiền đạo số 1 của bóng đá Việt Nam - Huỳnh Như tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo thành bàn. 

Được đánh giá cao hơn, không bất ngờ khi Lank FC sớm có bàn mở tỷ số do công của đội trưởng Marau. Sau đó, Huỳnh Như đã có pha kiến tạo tuyệt vời để đồng đội hoàn tất cú đúp trong trận.

Cụ thể, phút thứ 24, Lank FC được hưởng quả phạt góc. Huỳnh Như đã quan sát và thực hiện đường chuyền ngắn vừa vặn với đà chạy của hậu vệ Marau.

huynh nhu
Huỳnh Như tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo mẫu mực

Ở góc sút và khoảng cách không mấy thuận lợi, đội trưởng của Lank FC gây bất ngờ khi quyết định tung ra cú sút thẳng đầy kỹ thuật, găm bóng về phía góc xa khung thành trong sự bất lực của thủ môn bên phía Maritimo. Bàn thắng này xứng đáng được gọi là siêu phẩm với đường cong quá đỗi mỹ miều. 

Về phía Huỳnh Như, đây là pha kiến tạo thứ 2 của tiền đạo Việt Nam trong màu áo của Lank FC. Trước đó, Huỳnh Như cũng có pha kiến tạo tại trận đấu giữa Lank FC và FC Famalicao trong khuôn khổ vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha. 

Theo dõi Sports442 trên