sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Liên tiếp "nổ súng", Huỳnh Như tiếp tục thiết lập mốc son cho bóng đá Việt Nam tại trời Âu

Chủ nhật, 20/11/2022 22:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Huỳnh Như tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với cú đúp bàn thắng trong trận gặp Ovarense tại Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha.

Mới đây, Huỳnh Như thêm một lần làm nức lòng người hâm mộ khi tiếp tục ghi dấu ấn lớn tại trời Âu. Theo đó, tiền đạo số 1 của Việt Nam đã đóng góp tới 2 pha lập công trong chiến thắng đậm đà của FC Lank trước Ovarense tại vòng 3 Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha. Đây là trận thứ 2 liên tiếp mà Huỳnh Như được góp mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng chủ quản. 

huynh nhu fc lank
Huỳnh Như tiếp tục tỏa sáng, góp công lớn vào chiến thắng của FC Lank. Ảnh: FC Lank

Trước đó, Huỳnh Như cũng có màn trình diễn chói sáng với tương tự cú đúp trong trận hòa của FC Lank với Famalicao tại vòng 6 Liga Bpi - giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Đây cũng chính là bàn thắng đầu tiên của Huỳnh Như trong màu áo của FC Lank, đồng thời giúp tiền đạo sinh năm 1991 đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi trở thành cầu thủ nữ đầu tiên của nước nhà ghi bàn ở châu Âu.

Bên cạnh đó, màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như ở trận này còn giúp cô được vinh danh cầu thủ xuất sắc nhất trận và lọt vào đội hình tiêu biểu của vòng đấu.

huynh-nhu-2231

Với cú đúp bàn thắng ghi được vào lưới Ovarense, Huỳnh Như lại thêm một lần thiết lập dấu mốc lịch sử cho bóng đá nước nhà khi trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên ghi bàn tại Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha. 

Với phong độ và màn trình diễn ấn tượng này, Huỳnh Như chắc hẳn đã ghi điểm trong mắt của HLV trưởng Daniel Pacheco, đồng thời hứa hẹn sẽ được trao cơ hội nhiều hơn trong thời gian sắp tới. 

Với thắng lợi quan trọng này, FC Lank đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 4 Cúp Quốc gia nữ Bồ Đào Nha 2022. Trước mắt, Huỳnh Như và đồng đội sẽ trở lại giải VĐQG Bồ Đào Nha và có chuyến hành quân tới sân của CLB Damaiense vào ngày 27/11 tới. 

(VIDEO: Bàn thắng thứ 2 của Huỳnh Như trong màu áo của FC Lank)
Theo dõi Sports442 trên