sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

NÓNG: Tổng cục TDTT sẽ truy cứu sự cố cầu môn tại Mỹ Đình, ai là người phải chịu trách nhiệm?

Chủ nhật, 04/12/2022 18:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Lãnh đạo Tổng cục TDTT sẽ có buổi làm việc với Khu liên hợp Quốc gia Mỹ Đình sau những sự cố trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam với Dortmund.

Theo thông tin từ Zing News, lãnh đạo Tổng cục TDTT cho biết cơ quan này sẽ có buổi làm việc với Khu liên hợp Thể thao Quốc gia Mỹ Đình. Nội dung buổi làm việc xoay quanh tình trạng cơ sở vật chất của sân và những vấn đề liên quan đến tài chính.

su co cau mon san my dinh
Tổng cục TDTT sẽ truy cứu sự cố cầu môn tại Mỹ Đình

Trước đó, ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs CLB Dortmund hôm 301/11 đã xuất hiện sự cố vô cùng hy hữu khi chiếc cầu môn bị bung phần xà ngang. Cụ thể, phút 86, sau khi nhận 1 quả 11m, thủ môn Marcel Laurenz Lotka có động tác bật nhảy và đập tay vào xà ngang nhiều lần trước khi tiền đạo Phạm Tuấn Hải sút phạt đền. Lotka làm xà ngang bung ra và trận đấu phải tạm dừng vài phút.

Ngay lập tức, các nhân viên của sân Mỹ Đình đã vào sân để khắc phục nhưng sự cố vẫn làm mất nhiều thời gian của trận đấu. Hình ảnh đó khiến không ít khán giả cảm thấy bức xúc về trang thiết bị ở sân Mỹ Đình.

su co san my dinh
Sự cố hy hữu liên quan về chiếc cầu môn đã tạo hình ảnh không đẹp ở SVĐ Mỹ Đình

Được biết trước đó, Khu LHTTQG Mỹ Đình được Nhà nước cấp 408 tỉ đồng sửa chữa, nâng cấp, mua mới trang thiết bị phục vụ SEA Games 31. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều địa điểm bị dột nước, trang thiết bị không đảm bảo chất lượng.

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Đặng Hà Việt cho biết, công việc được giao cho Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao Nguyễn Hồng Minh để làm việc trực tiếp.

“Cầu môn là lắp ghép nhưng chắc chắn trước khi thi đấu thì bộ phận kỹ thuật đã phải kiểm tra kỹ càng cũng như các trọng tài đã phải kiểm tra kỹ. Trước đó, Khu liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình đã được nâng cấp sửa chữa với khoản tiền lớn để phục vụ SEA Games 31 nhưng điều vừa xảy ra là cần có người phải chịu trách nhiệm về công tác cơ sở vật chất”, ông Đặng Hà Việt trao đổi.

Trong tháng 12 này, SVĐ Mỹ Đình sẽ là địa điểm tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022 nên các ban ngành và bộ phận liên quân cần phải kiểm tra lại công tác chuẩn bị cơ sở vật chất để tránh điều đáng tiếc xảy ra. 

VIDEO: Việt Nam và Dortmund đang thi đấu phải dừng lại để sửa khung thành 
(Nguồn: Cauthu.com)
Theo dõi Sports442 trên