sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Huỳnh Như lập cú đúp, dìu Lank FC qua cơn nguy nan

Thứ bảy, 05/11/2022 22:41 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như không chỉ ghi bàn mà còn lập cú đúp trong ngày Lank FC khó khăn cầm hòa Famalicao trên sân nhà.

Sau chuỗi trận chỉ được ra sân trong đội hình dự bị và thi đấu với số phút hiếm hoi, ở cuộc tiếp đón Famalicao trên sân nhà, thuyền trưởng Lank FC đã tin tưởng trao cho Huỳnh Như một suất trong đội hình chính. Và tiền đạo Việt Nam đã không phụ lại sự tin tưởng này. Huỳnh Như có một trận đấu không thể xuất sắc hơn trong màu áo CLB chủ quản Bồ Đào Nha. 

Huỳnh Như
Huỳnh Như ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong màu áo Lank FC

Hiệp 1, đội bóng của Huỳnh Như dù nhập cuộc chủ động hơn và làm tốt việc kiểm sát thế trận, nhưng đội khách lại bất ngờ có bàn tỷ số sớm ở phút 17. Trong bối cảnh bị dẫn bàn, Lank FC trở nên khó khăn và không thể có được bàn quân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại. 

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, FC Lank đã có được điều mình muốn. Baleia bị phạm lỗi trong vòng cấm và bất ngờ khi "giữa rừng hảo thủ", Huỳnh Như lại được trao trọng trách để thực hiện quả 11m. Cú sút của tiền đạo đến từ TP.HCM cực căng, đưa bóng bật cột dọc đi vào lưới trong gang tấc, khai thông thế bế tắc cho chủ nhà Lank FC. 

Tuy nhiên, pha lập công của Huỳnh Như cũng không giúp Lank FC giữ được lợi thế quá lâu khi hàng thủ đội chủ nhà chơi quá thiếu tập trung. Đội khách FC Famalicao nhanh chóng khiến hàng thủ "mơ ngủ" của Lank FC phải trả giá đắt khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng ở các phút 53 và 57. 

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như trở thành ngôi sao sáng nhất trong trận hòa của Lank FC

Và trong bối cảnh đội bóng của mình bị dồn vào chân tường, đẳng cấp ngôi sao của Huỳnh Như đã lên tiếng. Phút 72, đón đường chuyền thông minh của đồng đội, Huỳnh Như dứt điểm tinh tế, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Và chỉ 2 vỏn vẹn 2 phút sau, cũng chính Huỳnh Như tỏa sáng khi đột phá qua rừng hậu vệ của đội khách trước khi chuyền bóng để Sini tung cú sút chéo góc, gỡ hòa 3-3 cho đội chủ nhà. 

Đang trên đà thăng hoa, đáng tiếc phút 81 Huỳnh Như lại phải rời sân bất đắc dĩ khi dính chấn thương. Hai đội cũng không thể ghi thêm bàn thắng nào ở quãng thời gian còn lại và 3-3 là kết quả chung cuộc. Một trận hòa nghẹt thở của Lank FC và Huỳnh Như chính là người góp công trạng lớn nhất. 

VIDEO: Bàn thắng thể hiện độ tinh quái của Huỳnh Như
Theo dõi Sports442 trên