sports442.com
Thứ ba, 19/03/2024

Không thể ngừng ghi bàn, Huỳnh Như được Lank FC giao cho nhiệm vụ đặc biệt

Thứ bảy, 03/12/2022 21:17 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Huỳnh Như ngày càng chứng minh vai trò đặc biệt của mình tại Lank FC và cô đã được CLB giao phó nhiệm vụ đặc biệt.

Từ một tân binh không được nhiều người biết đến, Huỳnh Như ngày càng khẳng định được giá trị và chứng minh vai trò quan trọng của mình trong đội hình Lank FC. Nữ tiền đạo Việt Nam đã có 2 trận liên tiếp sở hữu cú đúp.

Ngoài ra Huỳnh Như cũng từng vinh dự lọt vào đội hình tiêu biểu nhất tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, sánh vai cùng các nữ ngôi sao hàng đầu bóng đá như tiền đạo Telma Encarnacao, tiền vệ Valeria Cantuario, Vanessa Marques, Fernandes  hay thủ thành Seabert. 

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như ngày càng đóng 1 vai trò đặc biệt trong đội hình Lank FC

Khá đáng tiếc khi chuỗi trận tỏa sáng của Huỳnh Như đã dừng lại ở vòng 7 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha vừa qua. Ở trận gặp Damaiense, Lank FC nhận thất bại với tỷ số 0-1 và Huỳnh Như đã bị HLV trưởng thay ra từ khá sớm do đồng đội Maria Baleia nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân và Huỳnh Như bị rút ra để Lank FC có thể gia cố hàng phòng ngự.

Không thể tiếp tục "nổ súng" ở vòng 7, Huỳnh Như chính thức bị tụt lại ở cuộc đua phá lưới tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không thể gia tăng số bàn thắng hiện tại của mình lên con số lớn hơn 2. Vì thế Huỳnh Như hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 17 ở danh sách vua phá lưới, đồng hạng với 22 cầu thủ khác.

huynh nhu lank fc
Huỳnh Như vinh dự góp mặt trong bài đăng quảng bá áo đấu của Lank FC

Dẫu vậy vẫn có niềm an ủi cho cô gái Vàng của bóng đá Việt Nam. Huỳnh Như chính là 1 trong 6 gương mặt được Lank FC lựa chọn xuất hiện trong bài đăng quảng bá áo thi đấu cũng như khăn quàng cổ vào dịp giáng sinh:

"Giáng sinh đang đến rất gần rồi, còn món quà nào tuyệt vời hơn một chiếc áo đấu hay khăn quàng cổ tới từ Lank FC Vilaverdense. Các bạn có thể đặt mua qua trang web hoặc mua trực tiếp từ SVĐ. Giá áo mặc định 35 euro, giá áo cá nhân hóa 40 euro và khăn quàng cổ có giá 10 euro".

Đáng chú ý, bức ảnh của Huỳnh Như có tổng lượng tương tác còn nhỉnh hơn đôi chút so với bài đăng chính của Lank FC với khoảng 1.600 lượt like và yêu thích. Các cầu thủ còn lại tham gia quảng bá áo đấu cũng không hề có bức ảnh cá nhân nào vượt quá mốc 150 lượt tương tác.

VIDEO: Huỳnh Như kiến tạo thành bàn cho Lank FC
Theo dõi Sports442 trên