sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Báo Đức: "Thủ thành Dortmund phải chịu trách nhiệm về việc làm bung nóc xà ngang"

Thứ năm, 01/12/2022 19:05 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Trước những tình huống "dở khóc dở cười" trận đấu giữa Việt Nam vs Dortmund, báo chí Đức cũng được 1 phen xôn xao.

Tối qua trên sân Mỹ Đình, cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam đã thu hút sự quan tâm lớn từ truyền thông trong nước, khu vực cũng như báo chí Đức. Bên cạnh sự bất ngờ về cuộc lội ngược dòng của các chiến binh Sao Vàng trước đại diện nước Đức, những tình huống "dở khóc dở cười" bên lề của trận giao hữu cũng khiến dư luận được phen xôn xao. 

Ruhr24, trang tin của vùng Ruhr tường thuật cụ thể về tình hình của trận đấu với dòng bình luận hài hước: “Phút 86, một cảnh tượng kỳ lạ đã xảy ra. Khung thành đã bị bung khỏi chỗ neo và giờ đã cao hơn vài cm so với bình thường. Xà ngang hiện không còn gắn với cột dọc trái. Lotka có lẽ phải chịu trách nhiệm về điều này vì đã làm bung xà ngang trước quả phạt đền. Trận đấu đã bị gián đoạn”.

Ruhr24 tiếp tục: “Phút 88, một người đàn ông mang theo chiếc thang đang tiến vào sân và cố gắng sửa khung thành, nhưng có lẽ nó không dễ dàng.”

su-co-khung-thanh-san-my-dinh-12-22215579_20221201065445

Mặc dù vậy, điều gây ấn tượng lớn với báo chí Đức vẫn là màn trình diễn của hai đội cũng như kết quả. “Những phút đầu trận diễn ra với nhịp độ nhanh, và Việt Nam cũng chơi với tốc độ tương tự, đây là một sự khác biệt khi Dortmund đang đối đầu với một đội châu Á”, Ruhr24 bình luận, “một trận đấu đầy tốc độ đang diễn ra ở Hà Nội”.

Bên cạnh Ruhr24 thì các trang tin nổi tiếng khác như Wdr và Sport1 đều dùng từ “bất ngờ” để mô tả thất bại của đội bóng Vàng-đen, trong khi tờ Ruhrnachrichten nhắc nhiều tới các vấn đề phòng ngự của Dortmund, cũng như ý đồ kết thúc chuyến du đấu bằng chiến thắng nhưng đã bị ĐT Việt Nam làm phá sản.

su co my dinh
Sự cố về chiếc cầu gôn dở khóc dở cười trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Dortmund

Trước đó, CLB giàu truyền thống thứ 2 nước Đức đã có hai trận giao hữu với các đội bóng Đông Nam Á trước khi đến Việt Nam. Ở đó, Dortmund đều có những chiến thắng tưng bừng. Họ dễ dàng đả bại CLB Lions City FC (Singapore) với tỷ số 7-2 và khiến CLB Johor Darul Ta'zim của Malaysia ngậm đắng nuốt cay với thất bại 4-1. 

VIDEO: Siêu phẩm của Tiến Linh vào lưới Dortmund 
Theo dõi Sports442 trên