sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

VIDEO: Brazil bị loại cay đắng, CĐV Argentina được phen ăn mừng như được mùa

Thứ bảy, 10/12/2022 14:54 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Đông đảo CĐV Argentina bày tỏ sự vui mừng và phấn khích khi ĐT Brazil phải nhận thất bại đau đớn trước Croatia ở loạt sút luân lưu.

Tại trận tứ kết World Cup 2022, ĐT Brazil đã có 120 phút thi đấu thăng hoa khi tạo loạt cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của Croatia. Tuy nhiên, bằng sự già dơ của mình, Luka Modric và các đồng đội vẫn biết cách kéo đối thủ vào loạt sút luân lưu định mệnh.

Tại đây, các cầu thủ của ĐT Brazil dường như bị mất đi bản lĩnh vốn có. Những đôi chân của các "vũ công Samba" không còn được thanh thoát khi nhảy ăn mừng bàn thắng, thay vào đó là sự nặng trịch của áp lực. Và cuối cùng, họ đã để thua Croatia chung cuộc với tỷ số 2-4 trong loạt sút luân lưu, qua đó dâng vé bán kết cho đối thủ.

croatia vs brazil
ĐT Croatia giành chiến thắng thuyết phục ở loạt sút luân lưu trước Brazil

Sau thất bại, Neymar và các đồng đội đã gục ngã trên sân và khóc nức nở. Tuy nhiên, trái ngược với bầu không khí ảm đạm này là niềm vui của đông đảo các CĐV Argentina. 

Theo đó, sau khi theo dõi trận đấu giữa ĐT Brazil và Croatia qua điện thoại và biết rằng đội bóng cùng châu lục phải nhận thất bại, các CĐV của Argentina đã ăn mừng với sự phấn khích tột độ. 

cdv argentina
Thất bại của Brazil mang lại niềm vui tột độ cho các CĐV Argentina

Lý do cho màn ăn mừng này cũng dễ hiểu bởi Argentina đã loại được một đối thủ đáng gờm cạnh tranh chức vô địch World Cup năm nay. Bên cạnh đó, với việc Croatia đánh bại Brazil thì nhiều khả năng đội bóng này sẽ là đối thủ của Argentina tại trận bán kết.

Và đúng với dự đoán của nhiều người khi ĐT Argentina đã thắng Hà Lan ở trận tứ kết diễn ra sau đó ít giờ, qua đó sẽ chính thức đụng độ Croatia vào lúc 2h00 ngày 14/12 tới.

Theo dõi Sports442 trên