sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Casemiro xuất thần với khoảnh khắc làm nên bước ngoặt cho Brazil

Thứ ba, 29/11/2022 01:05 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Ở thời điểm Brazill đang bế tắc trước Thụy Sĩ, Casemiro đã lên tiếng đúng lúc với bàn thắng quý như vàng để mở tỷ số cho đội nhà.

==> VIDEO BÀN THẮNG: XEM TẠI ĐÂY

Trong trận cầu có tính chất quyết định ngôi đầu bảng G, cả Brazil và Thụy Sĩ đều cho thấy sự thận trọng, song vẫn tạo được không ít những tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Thời điểm đầu trận chứng kiến thế trận 1 chiều nghiêng về phía ĐT Brazil với những đợt tấn công mạnh mẽ. Trong khi đó, Thụy Sĩ vẫn áp dụng lối chơi thường thấy là phòng ngự chặt chẽ và chờ cơ hội để phản công. 

Trước hàng thủ chơi kỷ luật của Thụy Sĩ, ứng cử viên số 1 của World Cup năm nay vẫn thiếu đi sự đột biến để xuyên thủng và ghi bàn thắng. Hiệp 1 diễn ra hấp dẫn nhưng lại khát bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Tite làm mới hàng công Brazil khi tung vào sân loạt cầu thủ có thiên hướng tấn công. Và nỗ lực của Selecao cuối cùng cũng được đền đáp bằng bàn thắng mở tỷ số muộn màng.

casemiro ghi ban
Thủ môn Sommer bất lực nhìn bóng bay vào lưới sau cú sút hiểm hóc của Casemiro

Phút thứ 83, ĐT Brazil có pha phối hợp ăn ý và nhanh nhẹn để phá vỡ hàng phòng ngự chặt chẽ của Thụy Sĩ. Bóng tìm đến điểm chạm cuối là Casemiro.

Không mất nhiều thời gian do dự, ngôi sao đang khoác áo CLB MU đã ngay lập tức thực hiện cú đá chân phải một chạm, bóng ăn ra má ngoài và găm vào góc cao cầu môn trong sự bất lực của thủ thành Sommer.

Với bàn thắng này, Casemiro đã trở thành người hùng của ĐT Brazil khi ấn định chiến thắng chung cuộc cho đội nhà trước Thụy Sĩ. 

(VIDEO: Cú sút đưa bóng chạm 2 cột vào lưới ở giải Brazil)
Theo dõi Sports442 trên