sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Choáng' với bộ kỹ năng mà tân binh từ Hàn Quốc thể hiện trong màu áo U23 Việt Nam

Thứ bảy, 29/07/2023 19:52 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Tiền đạo Vũ Minh Hiếu trở thành tâm điểm trong buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải Đông Nam Á.

Sáng nay 29/7, U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân chuẩn bị cho giải vô địch U23 Đông Nam Á dưới sự dẫn của HLV Hoàng Anh Tuấn. Vì các giải vô địch quốc gia vẫn còn tiếp diễn nên mới chỉ có 17/28 cầu thủ góp mặt. Dẫu vậy một số cái tên đáng chú ý, trong đó có tiền đạo Vũ Minh Hiếu - cầu thủ đang thi đấu tại Hàn Quốc trong màu áo của CLB Cheonan City tại giải hạng Nhì Hàn Quốc. 

Ở buổi tập đầu tiên, ngoài sự ấn tượng về thể hình, tiền đạo Vũ Minh Hiếu còn cho thấy sự hòa nhập nhanh với đồng đội. Anh được kỳ vọng sẽ là một trong những chân sút chủ lực của U23 Việt Nam tại giải Đông Nam Á sắp tới.

vu minh hieu
Tiền đạo Vũ Minh Hiếu gây ấn tượng trong đội hình U23 với thể hình nổi trội.

Trước đó tờ News Nate của Hàn Quốc cũng dành nhiều lời khen cho phong độ hiện tại của Vũ Minh Hiếu. Theo News Nate tiền đạo này đã ghi bàn thắng trong các trận đấu tập và giao hữu của Cheonan: "Trong các trận đấu tập, Vũ Minh Hiếu có thể ghi bàn bất chấp hàng thủ gây sức ép dữ dội và những pha tranh chấp mạnh mẽ của các cầu thủ Hàn Quốc.

Sau giải U23 Đông Nam Á, Vũ Minh Hiếu có thể sẽ có cơ hội thi đấu ở vòng loại U23 châu Á vào tháng 9 năm nay. U23 châu Á 2024 là vòng loại của Olympic 2024. Tham dự U23 Đông Nam Á có thể là bước đầu tiên dẫn đến giấc mơ tranh tài ở Olympic của Vũ Minh Hiếu", News Nate viết.

u23 viet nam
U23 Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho giải U23 Đông Nam Á với lực lượng nòng cốt là U20.

Ngoài Vũ Minh Hiếu, lực lượng U23 Việt Nam tham dự giải U23 Đông Nam Á lần này cũng có sự góp mặt của khá nhiều gương mặt trẻ nổi bật như thủ môn Cao Văn Bình, tiền vệ Khuất Văn Khang, Nguyễn Văn Trường, Nguyễn Đức Việt hay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Lứa cầu thủ này nằm trong định hướng đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ của LĐBĐ Việt Nam, hướng đến SEA Games 33 và nhiều mục tiêu xa hơn ở các đấu trường châu lục và thế giới. 

Theo dõi Sports442 trên