sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

BXH V-League 2023 sau vòng 3 giai đoạn 2: CAHN và Quang Hải ngước nhìn Hà Nội FC của Văn Quyết

Thứ bảy, 29/07/2023 21:12 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

BXH V-League 2023 sau vòng 3 giai đoạn 2 tiếp tục chứng kiến sự xáo trộn về thứ bậc và ngôi đầu cũng đã đổi chủ.

Vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 tiếp tục là cuộc đua cực hấp dẫn ở cả nhóm trụ hạng lẫn nhóm tranh vô địch. Đáng chú ý ngôi đầu ở nhóm các đội đua vô địch lại một lần nữa đổi chủ. Vẫn là một đội bóng thủ đô "tọa đỉnh" nhưng lần này không phải Công an Hà Nội mà là Hà Nội FC. 

Cụ thể, việc để thua CLB Hải Phòng đến 2 bàn không gỡ ở trận đấu muộn nhất tại vòng 3 diễn ra vào tối 29/7 đã đẩy "dải ngân hà" V-League rơi xuống vị trí thứ 3, kém 1 điểm so với hai đội dẫn trên là Hà Nội FC và CLB Thanh Hóa. 

Về phía Hà Nội FC, việc lấy lại ngôi đầu đã khẳng định đẳng cấp của đội bóng cũng như sức mạnh của nhà đương kim vô địch sau khi tiền đạo nguy hiểm nhất của họ - Nguyễn Văn Quyết trở lại sau án treo giò. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ chạm trán Hải Phòng, đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH V-League 2023 và vừa có màn thể hiện lấn lướt hoàn toàn trước CAHN của những Quang Hải, Văn Hậu, ... 

bxh v-league
BXH V-League 2023 sau vòng 3 giai đoạn 2 - nhóm đua vô địch

Trong khi đó ở nhóm đua trụ hạng, đội đã chắc suất trụ hạng là Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục thể hiện phong độ cực ấn tượng. Đội bóng phố núi giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Đà Nẵng nhờ pha lập công duy nhất của Minh Vương. 

Trên sân 19/8, CLB Khánh Hòa chỉ cần 1 điểm trước CLB TP.HCM là trụ hạng, nhưng đội bóng của HLV Võ Đình Tân còn làm được nhiều hơn thế, khi giành chiến thắng với tỉ số 3-0 để chính thức trụ hạng sớm 2 vòng đấu. Như vậy thời điểm hiện tại đã có 3 đội bóng chính thức trụ hạng là Sông Lam Nghệ An, HAGL và CLB Khánh Hòa. 

bxh v-league
BXH V-League 2023 sau vòng 3 giai đoạn 2 - nhóm đua trụ hạng

3 đội nhóm cuối là CLB Thành phố HCM, Bình Dương và Đà Nẵng vẫn đang giành nhau từng điểm số để chiếm lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên ngoài Bình Dương có được chiến thắng ở vòng 3 V-League 2023 thì TP.HCM và Đà Nẵng đều nhận thất bại. 

Theo dõi Sports442 trên