sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

ĐT nữ Việt Nam vừa tập trung, người hùng Kim Thanh khiến người hâm mộ thấp thỏm

Thứ sáu, 11/08/2023 22:34 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, thủ môn Kim Thanh đã không thể kết thúc buổi tập đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam hậu World Cup một cách trọn vẹn do chấn thương.

Hôm qua (10/8), ĐT nữ Việt Nam đã hội quân trở lại để chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 9 tới. Và hôm nay (11/8), thầy trò HLV Mai Đức Chung bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Trong buổi tập này, ban huấn luyện cho toàn đội tập các bài bổ trợ để tăng cường về thể lực lẫn sức mạnh, nhằm giúp các cầu thủ nhanh chóng lấy lại trạng thái tập luyện sau hơn 1 tuần nghỉ ngơi.

Đáng chú ý, hai cầu thủ là trung vệ Chương Thị Kiều và thủ môn Trần Thị Kim Thanh đều không thể hoàn thành bài tập cùng các đồng đội trong buổi tập do chấn thương.

kim thanh chan thuong
Thủ môn Kim Thanh dính chấn thương

Hiện vẫn chưa có thông tin thêm về tình hình của cả hai. Nếu đó là chấn thương nặng thì sẽ là tin buồn đối với ĐT nữ Việt Nam bởi Chương Thị Kiều và Kim Thanh đều là hai gương mặt trụ cột của đội.

Chia sẻ trước buổi tập, trung vệ Chương Thị Kiều cho biết: “Khi hội quân trở lại, không khí trong đội rất vui vẻ dù có nhiều cầu thủ trẻ. Tôi thi đấu rất lâu rồi nên cũng rất muốn các cầu thủ trẻ được lên tuyển để trải nghiệm, tập trung với các đàn chị nhiều hơn để hướng đến tương lai của bóng đá nữ”.

chuong thi kieu
Chương Thị Kiều chia sẻ trong buổi tập đầu tiên của ĐT nữ Việt Nam sau World Cup. Ảnh: VFF

“Chúng tôi đã tích lũy nhiều kinh nghiệm từ Vòng chung kết bóng đá nữ thế giới để hướng đến ASIAD. Việc được tập huấn và thi đấu giao hữu cũng như đá tại VCK FIFA World cup nữ 2023 với các đội tuyển đẳng cấp thế giới khiến chúng tôi học hỏi được nhiều.

HLV Mai Đức Chung cũng khuyên chúng tôi thiếu cái gì thì cải thiện cái đó. Bác động viên chúng tôi đừng buồn vì không ghi bàn, không có điểm mà phải lấy điều đó làm động lực để cố gắng, nghĩ đến tương lai”, "Bông hồng thép" của ĐT nữ Việt Nam chia sẻ thêm.

Môn bóng đá nữ tại ASIAD 19 sẽ diễn ra từ ngày 25/9 đến 6/10/2023. Theo kết quả bốc thăm, ĐT nữ Việt Nam ở bảng D cùng với các đối thủ Nhật Bản, Nepal và Bangladesh.

Theo dõi Sports442 trên