sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

HLV Nguyễn Thành Vinh nhận định: "Ít nhất HAGL cũng phải hòa Nam Định"

Thứ sáu, 04/11/2022 15:27 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV Nguyễn Thành Vinh đã đưa ra những đánh giá và nhận định cho các cặp đấu vòng 23 V-League 2022.

Tại vòng 23 V-League 2022, CLB HAGL sẽ tiếp đón Nam Định trên sân nhà. Sau chuỗi 10 trận không thắng, đội bóng phố Núi đang đặt quyết tâm cao nhất để giành được 3 điểm trong cuộc đối đầu với đối thủ. 

Mộ chiến thắng lúc này sẽ có ý nghĩa rất lớn với thầy trò HLV Kiatisak. Theo đó, họ không chỉ cải thiện được vị trí trên BXH, giải tỏa được tâm lý mà hơn hết là tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

hagl
CLB HAGL đang tràn đầy quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Nam Định trên sân nhà

Bởi lẽ đó, HLV Nguyễn Thành Vinh cũng đưa ra nhận định: "Trên sân nhà, HAGL có nhiều ưu thế. Và họ cũng đang ở cái thế không được phép thua trước Nam Định. Gần đây HAGL đã hòa rồi thua nhiều trên sân nhà nên trận này tôi nghĩ họ sẽ phấn đấu phải thắng. Hoặc bét nhất là HAGL cũng hòa Nam Định đấy".

Một màn so tài đáng chú ý khác của vòng 23 V-League diễn ra cùng ngày là trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa. Với đẳng cấp và phong độ ổn định, đội bóng Thủ Đô được kỳ vọng sẽ mang về chiến thắng để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu trên BXH, đồng thời nới rộng khoảng cách về mặt điểm số với các đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch. 

clb ha noi
CLB Hà Nội được dự đoán sẽ tiếp đà thăng hoa trong chuyến làm khách đến Thanh Hóa

"Thanh Hóa nếu muốn tạo bất ngờ trước Hà Nội FC thì sẽ phải dùng lực lượng mạnh nhất đấy. Mùa này, Thanh Hóa cũng trở lại không tệ, giờ họ đang đứng ở khoảng giữa BXH rồi (thứ 6), có nhiều chiến thắng (8 trận).

Tôi nghĩ Thanh Hóa sẽ tạo ra được một trận đấu hấp dẫn, khó lường với Hà Nội FC. Tuy nhiên Hà Nội FC vẫn là đội chất lượng hơn, nên tôi vẫn nghiêng về phía đội bóng Thủ đô.

Trận đấu này thì khả năng sẽ khó xảy ra kết quả hòa, vì Hà Nội FC khao khát thắng để giữ vững ngôi vị dẫn đầu BXH. Khi Hà Nội FC khao khát, một là họ sẽ thắng hai là sẽ thua chứ khó hòa. Tất nhiên tôi nghiêng về kết quả Hà Nội FC thắng hơn", HLV Nguyễn Thành Vinh khẳng định

(VIDEO: Màn trình diễn của lứa U19 HAGL tại V-League 2015)
Theo dõi Sports442 trên