sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

HLV Công an Hà Nội tiết lộ cực SỐC về mức thưởng của Văn Hậu, Quang Hải

Thứ bảy, 04/11/2023 07:48 (GMT+7)
Thu Thu
BTV Thể thao

Sau chiến thắng trước Hà Nội, HLV Trần Tiến Đại bất ngờ chia sẻ mức thưởng mà CAHN nhận được với chức vô địch V-League.

Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt đội CLB Công an Hà Nội, HLV Trần Tiến Đại đã giúp đội bóng thắng CLB Hà Nội với tỷ số 2-0. Ông nói: “Theo tôi, tất cả mọi đội đều là đối thủ trực tiếp chứ không riêng gì CLB Hà Nội. Ở trận đấu này, chúng tôi cũng thiếu vắng một số cầu thủ đẳng cấp là trụ cột vì chấn thương.

Các ngoại binh mới chưa hòa nhập tốt nhất nhưng hôm nay họ đã có trận đấu chất lượng. Chắc chắn dàn ngoại binh của chúng tôi không phải là chất lượng nhất V-League. Nhưng họ luôn thể hiện được sự quyết tâm. Việc thay đổi ngoại binh của chúng tôi là để tìm ra các cầu thủ chất lượng hơn cũng như phù hợp với vị trí mà chúng tôi đang cần”.

77da8beba8a741f918b6
CAHN giành chiến thắng trước Hà Nội FC ở vòng 3 V-League

Một chi tiết đáng chú ý được ông Trần Tiến Đại chia sẻ: “Chưa có một đội nào trong lịch sử như CLB CAHN, dù vô địch nhưng cầu thủ không có tiền thưởng từ CLB. Gần một tháng nay, chúng tôi làm đủ mọi cách để đụng vào lòng trắc ẩn, danh dự của cầu thủ để họ thi đấu trong bối cảnh không được nhận tiền thưởng của CLB. Tôi mong mùa giải năm nay sẽ thay đổi để các cầu thủ chơi tập trung”.

“Vị trí của tôi là tham mưu cho chủ tịch CLB. Chủ tịch đội bóng cũng hiểu được sức khỏe của tôi. Tôi đến với CLB CAHN là sự ngẫu nhiên. Sau đây, tôi bàn giao hết công việc cho ban huấn luyện mới để họ yên tâm tập trung công việc tốt hơn và điều hành đội bóng trật tự hơn, có mảng miếng về mặt chiến thuật cao hơn. Lãnh đạo cũng mong tôi hỗ trợ họ hết mình”, ông Trần Tiến Đại khép lại.

z4847030967514_e7487673f9b2a58257d16f2d33af151e
HLV Trần Tiến Đại cho biết CAHN không trả tiền thưởng vô địch V-League trong 1 tháng nay.

Trận đấu với CLB Hà Nội FC cũng là trận đấu cuối cùng của HLV Trần Tiến Đại trên cương vị thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội. Vòng đấu tới, nhà ĐKVĐ V-League sẽ được dẫn dắt bởi chiến lược gia người Hàn Quốc cũng là cựu HLV U23 Việt Nam - Gong Oh Kyun.

Theo dõi Sports442 trên