sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

Không phải Park Hang Seo, CAHN chọn thẳng HLV Hàn Quốc từng khiến cả châu Á phải 'thèm thuồng'

Thứ năm, 17/08/2023 17:03 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

HLV Gong Oh Kyun nhiều khả năng sẽ trở thành thuyền trưởng của CAHN sau khi thuyền trưởng Flavio Cruz bị sa thải.

​Khi chỉ còn 1 vòng đấu cuối nữa là mùa giải V-League 2023 sẽ chính thức khép lại thì CAHN chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Theo đó chỉ cần 1 trận hòa trước Thanh Hóa, ngôi vô địch V-League sẽ về tay của đội bóng ngành Công an bất chấp kết quả ở trận đấu cùng giờ giữa Hà Nội FC và CLB Viettel. 

Tuy nhiên đúng lúc này, thông tin về biến động nhân sự của đội bóng lại rò rỉ. Giới thạo tin cho hay HLV Flavio Cruz đang chờ ngày chia tay CAHN. Mọi đồn đoán càng trở nên có cơ sở khi ở màn đọ sức với Thép Xanh Nam Định tại vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2023 nhóm cạnh tranh chức vô địch, HLV Flavio Cruz chỉ ngồi trên khán đài dù không phải nhận án phạt.

cahn
CAHN chỉ còn chức vô địch V-League 2023 đúng 1 trận đấu nữa.

Trong 2 trận mang tính tiêu quyết định ngôi vương với Hà Nội FC và Viettel, HLV Flavio Cruz đều không có mặt trên sân. Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại là người được chỉ định thay thế nhà cầm quân 44 tuổi ở vị trí ghế nóng. Phía "dải ngân hà" V-League khi được hỏi đã lấy do sức khỏe HLV Flavio Cruz để trả lời truyền thông. Song lại chưa thực sự thuyết phục. 

Trước tình hình này, không loại trừ khả năng đội bóng ngành Công an đang dọn sẵn đường để chào đón một vị thuyền trưởng mới. Nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng vị trí người thay thế HLV Flavio Cruz sẽ là cựu thuyền trưởng U23 Việt Nam - HLV Gong Oh Kyun.

Kể từ khi chia tay U23 Việt Nam cuối năm 2022, chiến lược gia người Hàn vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào dù năng lực chuyên môn của ông được đánh giá rất cao. Đáng chú ý, chính HLV Gong Oh Kyun cũng nhiều lần bày tỏ muốn trở lại với bóng đá Việt Nam ở một vai trò mới. 

hlv-gong-oh-kyun
HLV Gong Oh Kyun được đồn đoán sẽ dẫn dắt CAHN vào mùa giải tới.

Mùa giải 2022-2023, "dải ngân hà" V-League mang về hàng loạt bản hợp đồng bom tấn. Không thể phủ nhận, những bản hợp đồng này đã trở thành tiền đề tạo nên sức mạnh của CAHN, giúp đội bóng đứng trước cơ hội vô địch ngay sau khi chuyển từ sân chơi hạng nhất lên đấu trường V-League. 

Theo dõi Sports442 trên