sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

ĐT Thái Lan tung đội hình dự World Cup 'đắt xắt ra miếng' khiến Trung Quốc lo sốt vó

Thứ sáu, 03/11/2023 15:35 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

ĐT Thái Lan đã công bố danh sách 26 cầu thủ tập trung cho vòng loại 2 World Cup 2026 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao.

Chiều nay 3/11, LĐBĐ Thái Lan đã công bố danh sách 26 cầu thủ hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 World Cup diễn ra vào tháng 11 này. Bản danh sách ngoài những cái tên lão làng quen thuộc như Chanathip Songkrasin, Teerasil Dangda, Bunmathan... còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đang thi đấu ở nước ngoài như Supachok, Ekanit Panya hay một số cái tên đang có được phong độ tốt ở châu Âu như Mickelson, Suphanat, cầu thủ mới đây đã có trận đấu đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ.

Đây được đánh giá là đội hình mạnh và cực giá trị của ĐTQG Thái Lan. Với đội hình này, "Voi chiến" có thể tự tin hướng đến một chiến thắng trước đại diện cùng khu vực là Singapore tại vòng loại World Cup. Ngoài ra họ cũng có quyền nghĩ đến việc đạt được ít nhất 1 điểm khi chạm trán đối thủ mạnh Trung Quốc. 

397536864_649665100698236_1627023542018564648_n
Danh sách ĐT Thái Lan dự VL World Cup (Ảnh: FAT)

Trước đó, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia cũng đã công bố danh sách các cầu thủ chinh chiến tại vòng loại thứ 2 World Cup khu vực châu Á. Cả thuyền trưởng đội bóng xứ vạn đảo và HLV Troussier đều vấp phải những tranh cãi về lựa chọn của mình. Song chỉ có kết quả tại giải đấu mới giúp người hâm mộ có được câu trả lời thỏa đáng nhất cho các quyết định của hai vị chiến lược gia. 

Danh sách ĐT Thái Lan chuẩn bị cho VL World Cup 2026:

Thủ môn: Kamphon Pathamarakkul (Ratchaburi FC), Saranon Anuin (Leo Chiang Rai United), Patiwat Khammai (True Bangkok United).

Hậu vệ: Manuel Tom Beir (True Bangkok United), Pansa Hemwiboon (Buriram United), Suphan Thongsong (True Bangkok United), Kritsada Kaman (Chonburi FC), Elias Dolo (Bali United, Giải VĐQG Indonesia), Chalermsak Akkee, Suphanan Burirat, Nitipong Selanont (True Bangkok United), Tristan Do (Muangthong United), Theerathon Bunmathan (Buriram United), Kevin Deeromram.

Tiền vệ: Sarach Yooyen (BG Pathum United), Chanathip Songkrasin (BG Pathum United), Pithiwatt Sukjitthammakul (BG Pathum United), Weerathep Pomphan (Muangthong United), Rungrat Phumchantuek (True Bangkok United), Pokklao Anan (True Bangkok United), Bodin Phala , Ekanit Panya (Urawa Reds, J.League Japan), Supachoke Sarachat (Hokkaido Consadole Sapporo, J.League Japan).

Tiền đạo: Teerasil Dangda (BG Pathum United), Supachai Jaided (Buriram United), Suphanat Mueanta (OH Leuven, Giải VĐQG Bỉ).

Theo dõi Sports442 trên