sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Văn Quyết bất lực, Hà Nội FC để thua trắng nhà ĐKVĐ trong trận derby Hàng Đẫy

Thứ sáu, 03/11/2023 21:22 (GMT+7)
Nguyễn Hoài
BTV Thể thao

CLB Hà Nội tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng, qua đó nhận thất bại trước CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Tối 3/11 diễn ra trận derby Hàng Đẫy giữa CLB Hà Nội và CAHN, trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2023/24. Đúng như dự đoán trước giờ bóng lăn, hai đội nhập cuộc khá hứng khởi. Tình huống dứt điểm đầu tiên thuộc về CAHN với pha đánh đầu của Bùi Hoàng Việt Anh - người cũ của Hà Nội FC, song lại đưa bóng đi không trúng đích.

Những phút tiếp theo, CLB CAHN tại ra thế trận lấn lướt với tỷ lệ kiểm soát bóng cao hơn. Liên tiếp là những cơ hội được đội bóng ngành Công an tạo ra.

clb cahn
CLB CAHN ăn mừng bàn mở tỷ số trước Hà Nội FC

Phút thứ 30, từ tình huống để mất bóng từ giữa sân của CLB Hà Nội, đến lượt Thành Chung phá bóng vô tình thành đường kiến tạo để Fialho Junior vung chân cứa lòng đánh bại Tấn Trường. 

Tiếp đà thăng hoa, đội bóng ngành Công an không cần chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút thứ 42, tân binh Geovane xử lý khéo léo và bứt tốc để loại bỏ hàng hậu vệ đối phương, song không thể dứt điểm. Tuy nhiên, Jeferson đã kịp thời có mặt để sút tung lưới Tấn Trường lần thứ hai, qua đó ấn định lợi thế 2 bàn cho CAHN trước khi hiệp 1 khép lại.

Ngay đầu hiệp 2, VAR vào cuộc nhưng không có lỗi của hậu vệ Hà Nội FC trong tình huống Jeferson bị ngã trong vòng cấm.

Lúc này, Hà Nội FC bắt đầu vùng lên và tạo ra được những cơ hội đáng chú ý, song những Văn Quyết hay Tuấn Hải lại không thể tận dụng.

ha noi fc vs cahn
Hà Nội FC bất lực trong việc tìm đường vào mành lưới ĐKVĐ V-League

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 dành cho CLB CAHN trước Hà Nội FC. Đây là chiến thắng thứ 2 của đội ĐKVĐ, trong khi Hà Nội nhận thất bại thứ hai liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Theo dõi Sports442 trên