sports442.com
Thứ bảy, 11/05/2024

Cập nhật BXH V-League: Nam Định vững ngôi đầu, ngỡ ngàng với Hà Nội FC

Thứ sáu, 03/11/2023 21:30 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Cập nhật đến Quý độc giả BXH V-League 2023/24 sau ngày thi đấu thứ nhất của vòng 3 nhanh, đầy đủ và chính xác.

Tối 3/11 diễn ra 3 trận đấu tại vòng 3 V-League 2023/24. Trong đó, trận cầu tâm điểm của vòng đấu là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và CAHN trên sân Hàng Đẫy.

Sau chuỗi trận không tốt thời gian qua, Hà Nội FC bước vào trận đấu này với sự quyết tâm giành điểm số để cải thiện thành tích cũng như tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Tuy nhiên, Văn Quyết và các đồng đội một lần nữa gây thất vọng khi để thua trắng 2-0 trước CLB CAHN. Với kết quả này, Hà Nội FC rơi xuống vị trí đáy bảng khi chưa có được điểm số nào, trong khi nhà ĐKVĐ xếp ở vị trí thứ 2 với 7 điểm.

van quyet ha noi fc
Hà Nội FC tiếp tục trượt dài trên BXH V-League mùa này

Trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định tiếp đà thăng hoa với chiến thắng 2-1 trước TP.HCM. Sau 3 vòng đấu, đội bóng Thành Nam hiện có được 9 điểm tuyệt đối, qua đó vững ngôi đầu trên BXH.

Cùng ngày thi đấu còn diễn ra cuộc đối đầu giữa CLB Bình Định và HAGL. Với phong độ không tốt thời gian qua cùng với việc phải làm khách, đội bóng phố Núi tiếp tục phải trải qua trận đấu đầy khó khăn và để thua chung cuộc 1-3 trước Bình Định. Với thất bại này, HAGL tiếp tục không thắng ở mùa này và rơi xuống nhóm cuối bảng của V-League mùa này.

bxh vleague
Theo dõi Sports442 trên