sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

ĐT futsal Argentina 'phát cuồng', háo hức tột độ trước màn đụng độ nhân vật đặc biệt của Việt Nam

Thứ bảy, 10/06/2023 12:31 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, nhiều thành viên của ĐT futsal Argentina bày tỏ sự háo hức trước trận giao hữu với Việt Nam nhờ một nhân vật đặc biệt.

Hiện tại, ĐT futsal Việt Nam đang trong quá trình tập huấn tại Nam Mỹ nhằm chuẩn bị cho Vòng loại futsal châu Á 2024. 

Kết thúc chuyến tập huấn tại Paraguay với 1 trận hòa2 trận thua, ĐT futsal Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển sang Argentina để rèn quân. Tại đây, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ có thêm các trận giao hữu với đội đương kim Á quân World Cup.

dt futsal viet nam
ĐT futsal Việt Nam sẽ có thêm các trận giao hữu với Nhà Đương kim Á quân Thế giới Argentina. Ảnh: VFF

Đáng chú ý, trận giao hữu giữa ĐT futsal Việt Nam và Argentina sẽ là màn đụng độ duyên nợ và mang nhiều ý nghĩa khi HLV Diego Giustozzi rất được yêu mến và có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền futsal xứ sở Tango. Theo đó, năm 2016, nhà cầm quân hiện tại của ĐT futsal Việt Nam từng giúp ĐT futsal Argentina lên ngôi vô địch futsal World Cup 2016.

Bởi vậy, trưởng đoàn futsal Argentina - Jonathan Sanzi bày tỏ sự háo hức trước màn so tài với Việt Nam: "Đây (cuộc đối đầu Việt Nam - PV) là một trận đấu rất đặc biệt. Chúng tôi sẽ được tiếp đón Diego Giustozzi, người hùng quốc gia ở bộ môn futsal. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra những bữa tiệc bóng đá".

hlv truong dt futsal viet nam
HLV Diego Giustozzi (thứ 3 từ trái sang) có tầm ảnh hưởng lớn với futsal Argentina. Ảnh: VFF

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT futsal Argentina - Matias Lucuix cũng bày tỏ niềm vinh dự: "Đối mặt Giustozzi là điều rất đặc biệt. Anh ấy là người anh cả của futsal Argentina. Tôi ở đây là nhờ có anh ấy. Đây là trận đấu quan trọng giúp chúng tôi đánh giá lại màn trình diễn của các tuyển thủ sau những gì họ thể hiện ở đội bóng chủ quản. Toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, kỷ luật trước màn đối đầu này".

"Argentina sẽ phải đối đầu một đội bóng được tổ chức tốt. Tôi hiểu rõ anh ấy. Với Giustozzi, chúng tôi không thể giấu bài nhiều vì hiểu nhau tường tận", nhà cầm quân ĐT futsal Argentina nhấn mạnh.

lich thi dau dt futsal viet nam
Lịch thi đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong chuyến tập huấn tại Nam Mỹ. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với Argentina. Tuy nhiên, ban huấn luyện hai đội đã có sự thống nhất và rút lại còn 2 trận đấu diễn ra vào ngày 11 và 14/6.

Theo dõi Sports442 trên