sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

NÓNG: Quang Hải kích hoạt 'bom tấn' tại V-League, nhận mức lương cao ngất ngưởng?

Thứ tư, 07/06/2023 14:08 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Theo đó, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Công an Hà Nội (CAHN) - tân binh của V-League năm nay.

Theo nguồn tin từ VTC News mới đây, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB Công an Hà Nội (CAHN). Theo đó, hai bên được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ về tiền lương, phí lót tay và thời gian thi đấu bắt đầu từ giai đoạn 2 của V-League 2023.

Theo tìm hiểu của Tri Thức Trực Tuyến, Quang Hải sẽ thi đấu ít nhất 1,5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm một năm cho tân binh của mùa giải năm nay.

quang hai
Quang Hải được cho là đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với CLB CAHN

Về đãi ngộ, Quang Hải được cho là sẽ nhận mức lương tốp đầu ở đội cùng các đồng đội, thậm chí là mức kỷ lục của cầu thủ nội tại V-League. Có tin đồn rằng tiền đạo sinh năm 1997 có thể được trả lương lên tới 180 triệu đồng/tháng song chưa được xác nhận.

Tuy nhiên, Quang Hải chắc chắn sẽ nhận được mức phí lót tay trên 5 tỷ đồng/năm. Thực tế, con số này vẫn thấp hơn những gì mà anh được đề đạt trước khi xuất ngoại.

Thời gian qua, tin đồn về việc Quang Hải gia nhập CLB CAHN cũng đã xuất hiện rầm rộ. Tin đồn này càng được củng cố với phát biểu úp mở của HLV đội bóng Công an - Flavio Cruz. Nhiều khả năng, Quang Hải sẽ ra mắt đội bóng mới vào cuối tháng 6, thời điểm ĐT Việt Nam thi đấu xong hai trận giao hữu trong dịp FIFA Days.

quang hai vs pau fc
Quang Hải chia tay Pau FC sau khoảng 1 năm gắn bó. Ảnh: Pau FC

Trước đó, người đại diện của Quang Hải - Michele Donato Fersini đã lên tiếng xác nhận tiền vệ sinh năm 1997 sẽ chia tay Pau FC trước thời hạn hợp đồng 1 năm.

Quang Hải gia nhập đội bóng miền nam nước Pháp đầu mùa giải 2022/23 theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, trong khoảng 1 năm vừa qua, tiền vệ Việt Nam luôn chật vật trong việc tìm kiếm suất đá chính tại đội bóng chủ quản.

Theo đó, Hải "con" chỉ có tổng cộng 12 trận cho Pau FC ở Ligue 2, trong đó 2 lần đá chính. Tổng thời gian thi đấu của tiền vệ này cho đội bóng nước Pháp là 254 phút với dấu ấn lớn nhất là một bàn thắng. Bởi vậy, việc chia tay Pau FC để tìm bến đỗ mới của anh được đánh giá là quyết định đúng đắn.

Theo dõi Sports442 trên