sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngỡ ngàng với bến đỗ mới của Quang Hải sau 'cuộc chia tay thế kỷ' với Pau FC

Thứ hai, 05/06/2023 14:43 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Khả năng rất cao, Quang Hải sẽ về khoác áo tân binh V-League sau khi chính thức nói lời chia tay với Pau FC.

Rạng sáng ngày 4/6, người đại diện Michelle Fersini chính thức thông báo Quang Hải sẽ kết thúc sớm 1 năm hợp đồng với Pau sau mùa giải 2022/23 tại Ligue 2. Quyết định có hiệu lực từ ngày 30/6 và sau ngày này tiền vệ số 19 chính thức trở thành cầu thủ tự do. 

Từ cuối năm ngoái khi chỉ ngồi trên ghế dự bị và ra sân tại giải hạng 5 cho đội hình B, việc Quang Hải rời Pau FC đã được nhận định chỉ còn là vấn đề thời gian. Anh chỉ còn chờ một bến đỗ phù hợp để kết thúc chuyến xuất ngoại tại xứ lục lăng. 

quang hai
Hợp đồng giữa Quang Hải với Pau FC chính thức kết thúc vào ngày 30/6 này

Từng có các CLB tại Thai League và Indonesia ngỏ lời muốn có được chữ ký với Quang Hải tuy nhiên khả năng rất cao tiền vệ số 19 sẽ lựa chọn trở lại sân chơi V-League để vãn hồi sự nghiệp. Và theo nguồn tin được tờ Thanh niên đăng tải, cầu thủ gốc Đông Anh sẽ lựa chọn CLB Công an Hà Nội - đội bóng đang lên tại V-League 2023.

Được biết đội bóng này từng đặt vấn đề chiêu mộ Quang Hải từ cuối năm 2021, tuy nhiên Quang Hải tha thiết được ra nước ngoài thi đấu nên anh từ chối đề nghị ở thời điểm đó. Khi Quang Hải muốn rời Pau FC, CLB nêu trên tiếp tục thể hiện sự quan tâm. 

quang hai
CLB Công an Hà Nội được nhận định sẽ là bến đỗ của Quang Hải sau khi anh rời Pau FC

Dù là tân binh của giải đấu, nhưng đội Công an Hà Nội đầu tư rất mạnh, khi mang về những tuyển thủ quốc gia như Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh. Hiện tại đội bóng này đang ở tốp trên của V-League 2023 và có mặt ở cuộc đua vô địch cùng nhiều đối thủ mạnh khác. 

Tuyển thủ Việt Nam về cơ bản đã đồng ý với các đề nghị, sẵn sàng trở lại thi đấu ở V-League. Khi Quang Hải trở về nước trong những ngày tới để tập trung đội tuyển Việt Nam, anh sẽ hoàn tất những khâu cuối cùng để kí hợp đồng. Mức lương và phí "lót tay" của Quang Hải không giảm nhiều dù anh trải qua mùa giải không thành công cùng Pau FC. 

Theo dõi Sports442 trên