sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

VIDEO: Văn Lâm biến Công Phượng thành "trò hề" trên chấm 11m

Thứ sáu, 28/10/2022 21:22 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Công Phượng đã bỏ lỡ bàn thắng mở tỷ số cho CLB HAGL khi không thể khuất phục được thủ môn Văn Lâm trên chấm penalty.

Sau chuỗi 9 trận không thắng vừa qua, CLB HAGL hướng tới trận đấu với Bình Định với mục tiêu không gì khác ngoài việc giành 3 điểm để lấy lại sự tự tin và niềm tin nơi người hâm mộ. 

Quyết tâm đó được thể hiện rõ ngay ở những phút đầu trận. Đội bóng Phố Núi chủ động chơi tấn công và tạo khá nhiều sóng gió về phía khung thành của đối phương.

Phút thứ 9, HAGL được hưởng quả penalty sau khi Văn Thanh bị Hà Đức Chinh phạm lỗi trong vòng cấm. Công Phượng là người được gửi gắm niềm tin sẽ mang lại bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

cong phuong
Cú đá penalty của Công Phượng đã bị Văn Lâm bắt bài

Trên chấm 11m, tiền đạo sinh năm 1995 đã thực hiện cú đá theo phong cách panenka. Tuy nhiên, thủ môn Văn Lâm - người đồng đội của Công Phượng trên ĐTQG Việt Nam dường như đã quá hiểu anh. Văn Lâm đã bắt bài cú sút của Công Phượng và dễ dàng ôm gọn trái bóng.

Sau đó, Bình Định có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của tiền đạo Hendrio. Tuy nhiên, ở những phút cuối trận, Văn Thanh đã thực hiện chính xác quả penalty để gỡ hòa 1-1, qua đó giữ lại 1 điểm quý giá cho HAGL. 

Theo dõi Sports442 trên