sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Quang Hải bất ngờ được "réo tên" trong ngày đội bóng thủ đô vô địch

Chủ nhật, 13/11/2022 22:44 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Quang Hải đã được "người thầy cũ" Chun Jae Ho và đồng đội gọi tên trong ngày CLB Hà Nội vô địch V-League.

CLB Hà Nội đã chính thức lên ngôi vô địch V-League 2022 trận thắng 2-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều ngày 13/11. Thành tích ấn tượng này giúp đội bóng của bầu Hiển đi vào lịch sử với tư cách CLB duy nhất 6 lần giành ngôi vương giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Chức vô địch mùa giải 2022  là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò HLV Chun Jae Ho. Từng bị nghi ngờ về phong độ khi có một khởi đầu "ì ạch", lại mất đi sự phục vụ của ngôi sao Quang Hải, ​CLB Hà Nội vẫn điềm tĩnh trước mọi giông tố. Đội bóng thủ đô dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia trẻ Hàn Quốc càng chơi càng hay, thể hiện một phong độ không thể ấn tượng hơn. 

clb ha noi
Niềm vui vỡ hòa của các cầu thủ CLB Hà Nội khi giành chức vô địch V-League 2022

Và trong ngày "trọng đại" của CLB Hà Nội, HLV Chun Jae Ho cũng không quên nhắc đến cậu học trò cũ - tiền vệ Nguyễn Quang Hải: "Tôi muốn trao huy chương cho Quang Hải. Hiện tại, Quang Hải đang thi đấu ở nước ngoài nhưng tôi luôn dõi theo cậu ấy. Tôi tin rằng Hải xứng đáng nhận được huy chương này".

Đồng quan điểm với HLV Chun Jae Ho, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng cũng gửi lời tri ân đến người đàn em: "Chúng tôi trân trọng những đóng góp của Quang Hải dù cậu ấy chỉ thi đấu ít trận đầu mùa. Hy vọng ở bên Pháp, Quang Hải sẽ cảm thấy vui vì Hà Nội FC đã giành chức vô địch”.

quang hai ha noi fc
Quang Hải được nhắc tên trong ngày CLB Hà Nội vô địch V-League

Trước khi sang Pháp khoác áo Pau FC, Quang Hải cũng đá 2 trận cho CLB Hà Nội ở V-League 2022 và 1 trận ở Cúp Quốc gia. Tiền vệ 25 tuổi thể hiện tầm quan trọng với pha lập công duy nhất giúp CLB đánh bại Thanh Hóa 1-0, cũng là thắng lợi đầu tiên của Hà Nội FC mùa này. Sau đó, Quang Hải cũng giúp Hà Nội FC đánh bại CLB Viettel ở trận đấu bù vòng 2.

Đáng tiếc thời điểm hiện tại, khi "đội bóng cũ" đang thăng hoa với chức vô địch giải quốc nội thì Quang Hải phải trải qua những chuỗi ngày khá trầm lắng tại Pau. Tiền vệ số 19 đã không được ra sân trong 2 trận đấu cua Pau FC, gần nhất là trận Pau FC gặp Bordeaux diễn ra vào rạng sáng nay

VIDEO: Quang Hải "quẩy tưng bừng" vẫn không cứu được CLB Hà Nội 
Theo dõi Sports442 trên