sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tổng hợp kết quả vòng 25 V-League: CLB Hà Nội hiên ngang "ẵm" chức vô địch, Nam Định trụ hạng sớm

Chủ nhật, 13/11/2022 19:34 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Vòng 25 V-League chính thức ngã ngũ, nhà vô địch và thêm 1 đội bóng trụ hạng sớm đồng thời được xác địch.

CLB Hà Nội 2-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 

Tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Hàng Đẫy, mục tiêu của đội bóng Thủ đô không gì khác ngoài 1 chiến thắng trọn vẹn để có thể "ẵm" chiếc cúp vô địch ngay trên sân nhà

Với khát khao ấy cùng phong độ thăng hoa và tâm thế tự tin của một đội cửa trên, CLB Hà Nội đã khiến hàng thủ đội khách "chao đảo" ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 27, đẳng cấp ngoại binh lên tiếng khi Lucao nhảy cao đánh đầu, chính thức mở tỷ số cho CLB Hà Nội. 

Sang hiệp 2, đến lượt Trần Văn Kiên lập siêu phẩm nã đại bác trong vòng cấm, sau đường chuyền của Tuấn Hải, đặt dấu chấm hết cho những hy vọng mong manh của Hà Tĩnh. 

Thắng trận 2-0, CLB Hà Nội chính thức bước lên ngôi vô địch V-League 2022, đồng thời trở thành đội bóng giàu truyền thống nhất giải quốc nội với 6 lần giành ngôi vương quốc nội.

315324301_828314001816999_1441637795194368294_n

CLB Nam Định 3-0 Sài Gòn 

Một CLB khác cũng có một ngày tưng bừng trên sân nhà dù không phải đón chiếc cúp vô địch như Hà Nội - đó là CLB Nam Định. Đội bóng thành Nam đã chính thức giành tấm vé trụ hạng sớm 1 vòng đấu sau chiến thắng 3-0 trước CLB Sài Gòn đều do công của Rodrigo. 

Phía bên kia chiến tuyến, Sài Gòn đang kém đội áp chót Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2 điểm. Chỉ còn 1 vòng đấu cuối cùng và CLB Sài Gòn buộc phải thắng Bình Dương đồng thời "mong cầu" Hà Tĩnh thua Thanh Hóa thì họ mới có cơ hội trụ lại V-League. 

Hoàng Anh Gia Lai 3-2 Thanh Hóa 

Trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa, HAGL đã thi đấu đầy thăng hóa, khác hẳn những gì HAGL đã thể hiện ở vòng đấu trước. Đội bóng phố núi có được chiến thắng sát nút 3-2 ở những phút cuối cùng nhờ cú đúp bàn thắng của Văn Toàn và 1 pha lập công của Tuấn Anh. Thầy trò HLV Kiatisak tạm đạt được mục tiêu vào Top 5 mùa giải này

van toan
Văn Toàn lập cú đúp giúp HAGL đại thắng Thanh Hóa

CLB Viettel 0-0 TP.HCM 

Trên SVĐ Thống Nhất, CLB Viettel đã bị TP.HCM cầm chân trong một trận hòa không bàn thắng. Như vậy, đội bóng quân đội với khoảng cách 8 điểm ít hơn Bình Định đã chắc chắn không thể hoàn thành mục tiêu lọt vào top 3 của V-League 2022

Hải Phòng 4-1 Sông Lam Nghệ An 

Ở một diễn biến khác trên sân nhà Lạch Tray, Hải Phòng cũng đã dễ dàng đánh bại SLNA trong một thế trận hoàn toàn áp đảo với tỷ số 4-1, kết thúc trận đấu cuối cùng ở mùa giải bằng 1 chiến thắng đậm đà trên sân nhà. Ngọt ngào hơn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đón nhận thêm niềm vui khi chính thức trở thành Á quân V-League. 

Đà Nẵng 0-1 Bình Định 

Hòa chung niềm vui chiến thắng của hai đội nhất và nhì bảng, đội thứ 3 TopenLand Bình Định cũng có chiến thắng sít sao 0-1 trước CLB Đà Nẵng. Về 3 tại sân chơi quốc nội cũng được xem là thành tích đáng ngưỡng mộ của "Tân Binh" Bình Định. 

VIDEO: Văn Lâm biến Công Phượng thàn "trò hề" trên chấm 11m 
Theo dõi Sports442 trên