sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

"Vua giải trẻ" thăng hoa, HLV Gong Oh Kyun là người vui mừng nhất

Thứ hai, 14/11/2022 11:56 (GMT+7)
L.C
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U21 Học viện Nutifood JMG ở giải U21 quốc gia.

Cuộc chạm trán giữa U21 Học viện Nutifood và U21 Đồng Tháp được coi là trận Chung kết sớm của bảng D giải U21 Quốc gia. Và đúng như nhận định, hai đội đã cống hiến 1 trận đấu căng thẳng đến nghẹt thở. Có đến 5 bàn thắng được ghi nhờ sự tỏa sáng của những ngôi sao trẻ, trong đó nổi bật là tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

Cũng chính Quốc Việt là người ghi bàn mở tỷ số ở phút 32, khai thông thế bế tắc cho ​U21 Học viện Nutifood. "Vua giải trẻ" có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp khi tâng bóng qua đầu thủ môn đối phương trước khi đánh đầu vào lưới trống. 

quoc viet
Vua giải trẻ Nguyễn Quốc Việt tỏa sáng với pha lập công mãn nhãn

Tuy nhiên niềm vui "ngắn chẳng tày gang" với Quốc Việt và các đồng đội khi phút 44, U21 Đông Tháp đã đưa trận đấu về điểm xuất phát. Võ Minh Trọng (U21 Đồng Tháp) đã vẽ ra một đường cong tuyệt đẹp bằng chân trái sút tung lưới U21 Học viện. Lúc này, hiệp 1 cũng vừa lúc khép lại và hai đội hòa nhau 1-1. 

Sang hiệp 2, thế trận được đẩy lên cao ngay từ đầu. Phút 56, Quốc Việt có cơ hội ngon ăn nhưng không thể ghi bàn. Ngay sau tình huống này, bóng tìm đến chân Vĩnh Nguyên, tiền vệ mang áo số 10 đã tung cú sút nhẹ nhàng nhưng rất hiểm hóc trong khi thủ môn đối phương đang bị khuất tầm nhìn, nâng tỷ số lên thành 2-1 cho U21 Học viện Nutifood JMG.

Phút 68, Tuấn Anh đi bóng kỹ thuật từ cánh phải và vượt qua nhiều hậu vệ của U21 Học viện Nutifood JMG để tung ra cú cứa lòng từ góc xa, một lần nữa quân bình tỷ số cho U21 Đồng Tháp. Phút 73, thủ môn của U21 Đồng Tháp chơi không tập trung và phải trả giá đắt khi để Vĩnh Nguyên ghi bàn may mắn trong vòng cấm. U21 Học viện Nutifood JMG vươn lên dẫn 3-2. Đây cũng chính là tỷ số chung cuộc của trận đấu.

u21 Học viện Nutifood
U21 Học viện Nutifood giành chiến thắng chung cuộc

Thắng trận này, U21 Học viện Nutifood tạm vươn lên dẫn đầu bảng D với 2 trận toàn thắng. Đội bóng của HLV Guillaume Graechen có cùng 6 điểm với U21 Đồng Tháp nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Sự tỏa sáng của Quốc Việt và những ngôi sao khác tại giải U21 Quốc gia chắc chắn sẽ giúp HLV Gong Oh-kyun yên tâm hơn rất nhiều trong quá trình cũng U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 32.

VIDEO: U21 HAGL và màn trình diễn áp đảo hoàn toàn đối thủ 
Theo dõi Sports442 trên