sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Khó khăn bủa vây, CLB Nam Định thiệt quân trước trận gặp Hà Nội

Thứ năm, 13/10/2022 14:48 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, CLB Nam Định đón tin không vui về mặt lực lượng trước cuộc đối đầu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Tại vòng 19 V-League 2022, CLB Nam Định có chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy, đối đầu với CLB Hà Nội. Đây được đánh giá là thử thách lớn đối với đội bóng Thành Nam khi đối thủ của họ là đội bóng đang dẫn đầu trên BXH V-League và duy trì phong độ ổn định trong những thời gian gần đây. 

clb nam dinh
CLB Nam Định được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Hà Nội

Tuy nhiên, trước trận đấu quan trọng này, CLB Nam Định lại đón tin không vui về mặt lực lượng. Theo đó, đội bóng Thành Nam sẽ không có được sự phục vụ của Phạm Minh Nghĩa và Phạm Văn Soạn trong cuộc đối đầu với Hà Nội. 

Cụ thể, tính đến thời điểm hiện tại, hậu vệ Phạm Minh Nghĩa đã nhận đủ 3 thẻ vàng, trong khi Phạm Văn Soạn phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp trong trận đấu trước với Topenland Bình Định. 

Điều này sẽ là bất lợi không nhỏ đối với đội bóng chủ sân Thiên Trường khi HLV Vũ Hồng Việt sẽ có ít lựa chọn hơn trong đội hình ra sân. 

Pham Van Soan CLB Nam Dinh
Phạm Văn Soạn phải nhận thẻ đỏ sau tình huống phạm lỗi với Hồ Tấn Tài

Ở thời điểm hiện tại, CLB Nam Định đang xếp thứ 9 trên BXH với 19 điểm - thứ hạng chưa thật sự an toàn. Trong khi đó, hy vọng giành điểm của đội bóng Thành Nam trước Hà Nội là không lớn nếu nhìn vào lịch sử đối đầu của 2 đội. Cụ thể, trong 5 lần gần nhất hành quân đến sân Hàng Đẫy, đội bóng Thành Nam thua 4 và chỉ có 1 trận hòa.

Ở chiều ngược lại, CLB Hà Nội đang dẫn đầu, song lại chịu cảnh bám đuổi ráo riết của các đội bóng phía sau. Chính vì vậy, đội bóng Thủ Đô đang quyết tâm giành điểm trong cuộc đối đầu sắp tới để tiếp tục củng cố ngôi đầu và nới rộng khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh. 

\

Theo dõi Sports442 trên