sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Viettel nêu lý do chưa "trọng dụng" Khuất Văn Khang

Thứ bảy, 15/10/2022 17:33 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, HLV CLB Viettel - Bae Ji Won đã giải thích lý do chưa trao cơ hội ra sân cho Khuất Văn Khang tại V-League năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Khuất Văn Khang đang được coi là nhân tố quan trọng của bóng đá trẻ Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 2003 đã thi đấu ấn tượng trong màu áo của U19 và U23 nước nhà trong các giải đấu gần đây. 

Dấu ấn gần nhất của Khuất Văn Khang là pha lập công trong trận thắng của ĐT Việt Nam trước Singapore tại giải giao hữu tam hùng tháng 9 vừa qua. Đáng chú ý, đây mới là lần đầu tiên cầu thủ 19 tuổi được khoác áo ĐTQG. 

Khuat Van Khang
Khuất Văn Khang chưa được ra sân trong màu áo của CLB Viettel. Ảnh: FBNV

Sau màn thể hiện ấn tượng tại giải U19 quốc tế 2022, Khuất Văn Khang được Viettel đôn lên đội 1 để đá V-League. Cầu thủ sinh năm 2003 chính thức hội quân cùng đội bóng áo lính từ cuối tháng 9. Tuy nhiên, sau 3 lượt trận vừa qua, đội trưởng của U20 Việt Nam vẫn chưa được ra sân thi đấu.

Lý giải về việc chưa trao cơ hội cho Khuất Văn Khang, HLV CLB Viettel - Bae Ji Won chia sẻ: "Viettel luôn sẵn sàng, cởi mở trong việc tạo cơ hội cho mọi cầu thủ của đội thể hiện khả năng. Tuy nhiên vào lúc này, chúng tôi đang rất cần sự chắc chắn từ các cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Vào những thời điểm hợp lý, tôi cũng không bao giờ e ngại việc sử dụng các cầu thủ trẻ".

Điều này cũng là dễ hiểu khi đặt trong bối cảnh CLB Viettel đang chạy nước rút cho giai đoạn còn lại của V-League. Với việc chỉ giành được 1 điểm trước sài Gòn, CLB Viettel đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua vô địch.

Hiện tại, đội bóng áo lính đang xếp thứ 4 với 30 điểm, kém đội bóng đầu bảng là Hà Nội FC 4 điểm, song đã thi đấu nhiều hơn tới 2 trận. 

Theo dõi Sports442 trên