sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hứng loạt chỉ trích 'chơi xấu' với Văn Lâm, Nhâm Mạnh Dũng công khai xin lỗi đàn anh

Thứ ba, 23/05/2023 17:53 (GMT+7)
H.ngz
BTV Thể thao

Mới đây, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã gửi lời xin lỗi đến thủ thành Đặng Văn Lâm sau những pha phạm lỗi thô bạo với đàn anh trong trận thắng 2-1 của Viettel FC trước Bình Định.

Trong trận đấu giữa Viettel FC và Topenland Bình Định tại vòng 8 V-League diễn ra tối 20/5, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã có nhiều pha vào bóng khá thô bạo với thủ môn Đặng Văn Lâm. 

Cụ thể, phút 29, Văn Lâm sau khi hoá giải thành công một đợt tấn công của đội chủ nhà đang chuẩn bị ném bóng lên cho đồng đội ở phía trên thì bị Nhâm Mạnh Dũng chủ động thúc cùi chỏ từ phía sau. Hành động này của đàn em khiến thủ thành của Bình Định ngã nhào xuống đất và tỏ ra vô cùng đau đớn. 

Sau tình huống này, Nhâm Mạnh Dũng không phải nhận tấm thẻ phạt nào mà chỉ bị trọng tài chính nhắc nhở nhằm cảnh cáo.

nham manh dung pham loi voi van lam
Nhâm Mạnh Dũng có nhiều pha vào bóng thô bạo với Văn Lâm trong trận đấu giữa CLB Viettel và Bình Định mới đây

Chưa dừng lại ở đó, 10 phút sau, Nhâm Mạnh Dũng tiếp tục có pha kê chân nguy hiểm với Văn Lâm khi thủ môn này đang thực hiện cú phát bóng lên. Lần này, tiền đạo của Viettel FC đã bị trọng tài rút tấm thẻ vàng cảnh cáo. 

Sau đó, Nhâm Mạnh Dũng đã phải nhận về nhiều chỉ trích sau những pha vào bóng thô bạo với Văn Lâm. Thậm chí, có một số ý kiến cho rằng tiền đạo sinh năm 2000 xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhâm Mạnh Dũng đã chia sẻ đoạn tin nhắn xin lỗi của mình gửi đến người đàn anh Văn Lâm kèm lời nhắn "Cũng vì kết quả của đội bóng thôi mà. Xong trận anh em lại tình cảm mọi người ơi".

nham manh dung xin loi dang van lam
Nhâm Mạnh Dũng công khai chia sẻ đoạn tin nhắn với nội dung xin lỗi Đặng Văn Lâm trên mạng xã hội

Đáp lại, thủ thành sinh năm 1993 cũng bày tỏ sự sự cảm thông và không quên gửi lời chúc đến Mạnh Dũng và đội bóng Viettel FC.

Về phần kết quả, Hoàng Đức bên phía CLB Viettel đã ghi cú đúp để giúp đội bóng áo lính giành chiến thắng chung cuộc trước Bình Định. 

(VIDEO: Sau Hoàng Thịnh, thêm một cầu thủ của TP.HCM lại phạm lỗi thô bạo với Hùng Dũng)
Theo dõi Sports442 trên